Nội bộ Real dậy sóng: Ronaldo từ lâu chẳng buồn nói chuyện với Benitez

23:52 Thứ sáu 09/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - "Không có một chút thiện chí nào trong những câu nói và sự góp ý của Benitez dành cho mình" – đó là cụm từ mà tờ El Chiringuito trích dẫn để chỉ mối quan hê giữa Cristiano Ronaldo và HLV Rafa Benitez.

 

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Benitez đang rạn nứt trông thấy. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc họp báo khi Real đặt chân tới Australia tham dự đợt tập huấn trước mùa giải, tân thuyền trưởng Benitez được các phóng viên đặt câu câu hỏi ai đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Benitez thừa biết người ta đang muốn xoáy đến cảm nghĩ của ông về siêu sao sáng giá nhất Real là Cristiano Ronaldo. Dù muốn lảng tránh, nhưng chiến lược gia 55 tuổi cuối cùng cũng đưa ra nhận xét: "Cậu ấy [Ronaldo] là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng dẫn dắt, nhưng tôi không thể nói là xuất sắc nhất vì tôi cũng từng huấn luyện một số cầu thủ rất xuất sắc".

Nhiều người cho rằng vế sau của lời phát biểu của Benitez đã đụng chạm đến lòng tự trọng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Và thời gian tiếp đó, Ronaldo liên tục có những cuộc tranh cãi với Benitez về phương pháp tập luyện. Ngoài ra Ronaldo còn cho rằng Benitez không có thiện cảm với những cầu thủ Bồ Đào Nha. Thậm chí trong một lần chụp hình trước mùa giải mới của đội bóng, Ronaldo nhất định không chịu đứng chung với Benitez.

Theo tiết lộ từ El Chiringuito, sau trận derby Madrid, Benitez đã tổ chức một cuộc họp rút kinh nghiệm. Trong đó ông đã nêu tên những cầu thủ mắc lỗi khiến Real bị đại kình địch cùng thành phố cầm hòa. Danh sách đó bao gồm Alvaro Arbeloa (người mắc sai lầm trong bàn thua), Sergio Ramos (phạm lỗi dẫn tới quả penalty), Marcelo và Ronaldo.

Cùng với Marcelo ham dâng cao, Ronaldo cũng bị Benitez chỉ trích vì 'mắc võng' ở tuyến trên và lười hỗ trợ phòng ngự. Cuối cùng cuộc họp này sau đó đã rơi vào trạng thái dầu sôi lửa bỏng, Ronaldo tự động ra khỏi phòng họp. Lập tức, giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez đã phải xuất hiện nhằm hòa giải giữa hai bên. Nhưng Ronaldo đã tỏ ra bất cần và thu dọn hành lý lên máy bay để tham gia tập trung cùng Bồ Đào Nha cho chiến dịch vòng loại Euro.

Không chỉ có Cristiano Ronaldo mà mối quan hệ của Benitez với một số cầu thủ trụ cột khác tại Real cũng rất không tốt, chúng ta còn nhớ cách đây không lâu Sergio Ramos đã không ngần ngại lên tiếng bật lại ông thầy người Tây Ban Nha vì những lời chỉ trích ngay trên truyền thông của Benitez nhắm vào anh.

Anh Trường | 23:52 09/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục