Nội bộ Man United bất đồng về thương vụ 100 triệu euro

07:07 Thứ sáu 09/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Dean Jones, Man United đánh giá, cân nhắc kỹ lưỡng về mục tiêu người Bồ Đào Nha.

 

Goncalo Ramos là một trong những cái tên hot ở TTCN hè 2023. Tiền đạo 21 tuổi có màn trình diễn nổi bật trong màu áo Benfica lẫn ĐTQG Bồ Đào Nha. Phong độ cao giúp Ramos lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn châu Âu, bao gồm Man United.

Benfica sẽ không để Ramos rời đi với mức phí thấp. Theo nhận định từ nhiều nhà chuyên môn, đội bóng Bồ Đào Nha định giá chân sút sinh năm 2001 vào khoảng 100 triệu euro. 

Mùa giải 2022/2023, Ramos thi đấu bùng nổ khi đóng góp 19 bàn thắng, 2 kiến tạo ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones nhận định:

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

Ramos lọt vào tầm ngắm Man United. 

"Theo nguồn tin riêng, Man United có sự bất đồng xoay quanh thương vụ Goncalo Ramos. Cậu ấy được nhiều đội bóng để mắt. Tuy nhiên, liệu Ramos có thể đáp ứng số bàn thắng như mong đợi?".

"Những thống kê của Ramos ở mùa giải năm ngoái khá tốt, đặc biệt với cầu thủ ở độ tuổi 21. Man United phải tìm ra lời giải cho bài toán giúp Ramos thích nghi nhanh tại Old Trafford".

"Họ phải đánh giá rủi ro của thương vụ khi mức phí chuyển nhượng lớn. Man United cần một mẫu tiền đạo tương tự như Harry Kane".

Anh Nguyễn | 06:37 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục