Nike Lunar Glide+4 - Thời trang đường phố

11:00 Thứ hai 05/11/2012

Không những nổi danh trong làng thể thao thế giới, Nike còn vang danh giữa những cuộc chạy đua khốc liệt của giới thời trang. Nike vừa chính thức giới thiệu mẫu giày thời trang chạy bộ đường phố mới Nike Lunar Glide+4 nhẹ nhàng, êm ái và vừa vặn hơn những dòng LunarGlide trước đây.

Giống như những đôi giầy Nike LunarGlide trước đây, Nike LunarGlide +4 mang đến bước chạy mềm mại và đàn hồi thông qua công nghệ làm êm Lunarlon (nhẹ, êm và có độ đàn hồi tốt), và công nghệ Dynamic Support mang đến sự ổn định nhất giữ cho chân của bạn không bị lật trong suốt quá trình chạy và phù hợp với nhiều loại bàn chân khác nhau. Một đoạn hỗ trợ gót chân giúp chân chuyển động linh họat hơn.

Công nghệ Flywire nhẹ và chắc chắn nâng đỡ từng bước chạy và hỗ trợ sự vừa vặn.

Bên cạnh đó, Nike LunarGlide +4 còn tích hợp công nghệ Dynamic Flywire điều chỉnh thông qua hệ thống dây cột xung quanh lòng bàn chân tựa như những ngón tay ôm trọn lấy bàn chân của bạn, đảm bảo sự vừa vặn trong suốt quá trình chạy bộ của bạn.

Dynamic Support mang đến sự ổn định cần nhất cho bạn.

Nhằm làm thỏa mãn những vị khách hàng “khó tính”, Nike còn bổ sung thêm phụ kiện đi kèm tuyệt vời - là vòng Nike+ Sportband. Vòng Nike+ Sportband giúp bạn ghi lại quãng đường, thời gian, vận tốc, bước chân và lượng calo mà bạn đã tiêu hao trong suốt quá trình chạy bộ, và đây sẽ là một phụ kiện kết hợp hoàn hảo với đôi giầy chạy bộ Nike LunarGlide+4.

Vòng Nike+ Sportband – Phụ kiện không thể thiếu sánh đôi cùng Nike LunarGlide+4.

Khi bạn hoàn thành đường chạy của bạn, thật đơn giản bạn chỉ cần kết nối chiếc vòng của bạn với máy tính. Thông tin về quá trình tập luyện của bạn sẽ được gửi đến trang web nikeplus.com, nơi mà bạn có thể theo dõi, thiết lập thành tích mà bạn muốn đạt được hoặc có thể trao đổi với những người chạy bộ khác.

Các sản phẩm này đang được bày bán tại các cửa hàng Nike trên toàn quốc.
 

Thuận Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục