Nicolo Zaniolo: "Chỉ tập trung chơi tốt cho AS Roma"

20:50 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ sinh năm 1999 khẳng định tương lai với AS Roma sau những tin đồn anh sẽ ra đi.

Nicolo Zaniolo nhấn mạnh rằng hiện tại anh chỉ tập trung vào việc thi đấu tốt cho AS Roma trước hàng loạt tin đồn ra đi sau trận hòa 2-2 với Fiorentina.

Trước đó, khi được Sky Sports Italia hỏi về tương lai, ngôi sao đang lên của Roma đã thừa nhận: "Tôi sẽ cân nhắc". Điều này dấy lên những ngờ vực anh sẽ ra đi vào cuối mùa này. Tuy nhiên, Nicolo Zaniolo đã trần tình rằng những bình luận của anh ấy đã bị hiểu lầm.

"Tối qua, vài phút trước khi tiếng còi kết thúc vang lên, tôi đã thể hiện bản thân và tiếc rằng đã bị hiểu sai," tiền vệ 19 tuổi chia sẻ trên Instagram.

Nicolo Zaniolo khẳng định tương lai với AS Roma - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với AS Roma tới năm 2023.

"Tôi luôn làm rõ suy nghĩ của mình. Tôi là người của Roma và là cầu thủ chuyên nghiệp, việc cần làm thể hiện thật tốt trên sân. Tôi luôn vào trận với nỗ lực tối đa để Roma đạt được mục tiêu ở mùa giải này."

"Sau đó, mọi chuyện phía ngoài sân cỏ sẽ có những người chuyên trách như đại diện của tôi và giám đốc câu lạc bộ Roma quyết định theo cách hợp lý nhất."

AS Roma gần như sẽ đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Zaniolo đi kèm mức lương tăng từ 300.000 euro lên 2 triệu euro/mùa. Hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Cầu thủ trẻ sinh năm 1999 này đến với AS Roma vào mùa hè 2018, một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng Radja Nainggolan từ đội bóng thành Rome qua Inter Milan. 

Lê Dũng | 19:40 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục