Những ông bố 'vàng' của làng bóng đá

08:37 Thứ ba 16/04/2013

Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo không chỉ là những siêu sao trên sân cỏ, mà ngoài đời, họ còn là những ông bố tuyệt vời và hết mực yêu thương con cái.

Mới đây, Quả bóng vàng 2012 - Lionel Messi - khoe ảnh con trai đầu lòng lên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên sao Barca chính thức giới thiệu quý tử Thiago kể từ ngày cậu bé chào đời cách đây 5 tháng. Nụ cười rạng rỡ của 3 thành viên trong gia đình Messi phần nào khẳng định hạnh phúc mà ông bố trẻ Messi đang nắm giữ.
Lần đầu tiên được lên chức bố, Lionel Messi rất mực cưng chiều cậu cả Thiago. Ngôi sao người Argentina thường xuyên bế bồng và đưa con trai đi dạo phố. Ông bố trẻ đặt nụ hôn yêu thương lên má Thiago trong một lần đưa cậu bé đi chơi.
Cảnh "gà trống nuôi con" chưa bao giờ làm khó được siêu sao của Real Madrid. Ngược lại, Ronaldo đang thể hiện mình là một trong những ông bố tuyệt nhất của làng thể thao khi luôn dành thời gian hiếm hoi của mình cho quý tử Ronaldo Junior.
Cứ khi nào không có lịch thi đấu, cánh săn ảnh lại bắt gặp CR7 đưa đón con trai đi học. Ngay cả khi đi chơi cùng bạn gái Irina Shayk, sao Real cũng tranh thủ đưa con trai đi cùng. Và người bồng bế cậu nhóc không ai khác chính là ông bố "đảm đang" - Cristiano Ronaldo.
Danh sách những ông bố tuyệt vời nhất làng túc cầu không thể thiếu cái tên David Beckham. Cựu đội tưởng tuyển Anh từng chia sẻ rằng việc rời xa các con, dù chỉ là một ngày, với anh cũng không hề dễ dàng. Mỗi khi đi thi đấu xa nhà, Beckham luôn nhớ 3 quý tử và công chúa Harper da diết.
Mới đây, ông bố 4 con sắm riêng một siêu xe để có thể đi về giữa Pháp và Anh bất cứ lúc nào.
Những khoảnh khắc cha con tuyệt đẹp của David Beckham.
"Thiên thần" Kaka cũng là một trong những ông bố "vàng" của làng bóng đá. Sao Real nổi tiếng là người chồng, người cha tuyệt vời khi dành hết thời gian rảnh rỗi bên gia đình, cùng vợ chăm sóc các con.
Wayne Rooney chiều cậu cả Kai tới mức cậu nhóc 3 tuổi này được ví như một "ông vua con" với số lượng quần áo và đồ chơi "khủng".
Bận rộn với lịch thi đấu dày đặc tại tuyển quốc gia và CLB nhưng Rooney vẫn có thời gian để bồng bế quý tử Kai đi mua sắm. Một tay xách đồ, một tay bế con, trông "gã Shrek" đảm đang chẳng kém bất kỳ ông bố nào.
Sergio Aguero rất mực cưng chiều con trai đầu lòng - Benjamin. Sau khi "đường ai nấy đi" với vợ cũ, điều khiến Aguero đau lòng nhất chính là phải xa quý tử. Sao Man City nhớ con trai da diết khi cậu bé ở Buenos Aires còn anh thi đấu tại Manchester.
Ông bố trẻ Gerard Pique rất quấn quý tử đầu lòng Milan. Nữ ca sĩ xinh đẹp Shakira tiết lộ Pique rất khéo trong việc chăm con và dành gần như toàn bộ thời gian rảnh rỗi để vui đùa với quý tử.
Nụ cười rạng rỡ của ông bố David Villa khi khoe 3 thiên thần đáng yêu với người hâm mộ. Sao Barca cũng là ông bố "vàng" của làng bóng đá khi từ chối mọi lời mời nhậu nhẹt, ăn chơi, gái gú để trở về nhà vui đùa với các con.
Ibrahimovic và "máy bay bà già" hơn 11 tuổi có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương và đẹp như thiên thần - Maximilian và Vincent. Ngôi sao của PSG cũng rất mực cưng chiều các con và thường xuyên đưa các bé tới sân chung vui với người hâm mộ.
Thu Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục