Những ngôi sao có thể bị Chelsea đem bán mùa hè này

22:08 Thứ ba 11/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea vẫn đang trải qua quá trình được ‘tái tạo’ lại bởi bàn tay thần kỳ của HLV Jose Mourinho. Đấu trường quốc nội là nơi Chelsea thi đấu bất ổn định nhất trong vài mùa giải gần đây, nhưng với sự xuất hiện của Special One, Màu xanh thành London đã ngay lập tức lột xác thành ứng cử viên cho ngôi vô địch. Công cuộc cải tổ sẽ tiếp tục được triển khai, vì vậy những nhân tố không còn quan trọng rất có thể sẽ được Mourinho thanh lý nhằm dọn đường cho các ngôi sao mới đến với Stamford Bridge vào mùa hè này. Và sau đây là những ứng viên nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay với The Blues.

1. Demba Ba: Kể từ khi gia nhập Stamford Bridge với mức phí CN 7,5 triệu bảng, Ba đã thất bại trong việc khẳng định hình ảnh của mình. Lúc này Ba vẫn đang còn ở lại vì Mourinho chưa tìm ra được người bổ sung, nhưng vào mùa hè tiền đạo người Senegal sẽ là một trong những cái tên hàng đầu phải ra đi.

2. Ryan Bertrand: Mặc dù đã góp một phần công sức cho ngôi vô địch Champions League của Chelsea, nhưng Bertrand đã không thể vượt qua cái bóng của người đàn anh Ashley Cole để đảm nhiệm vai trò ở hành lang cánh trái hành thủ của Chelsea. Hiện hậu vệ 23 tuổi đang được cho mượn tại Aston Villa.

3. Henrique Hilario: Đây là cái tên mà các fan hâm mộ Chelsea ngỡ như đã lãng quên từ lâu. Có lẽ công việc của thủ thành Bồ Đào Nha là một trong những nghề nghiệp nhàn hạ nhất với tiêu chuẩn ‘ngồi mát ăn bát vàng’tại Stamford Bridge. Hilario đang là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí khung gỗ sau những thủ thành như Petr Cech, Mark Schwarzer và Jamal Blackman.

Torres đã đánh mất bản năng sát thủ trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet.

4. Fernando Torres: El Nino ra đi, có thể được coi là một cú sốc rất lớn, nhưng có lẽ các fan sẽ đủ can đảm để chấp nhận. Bởi thực tế Torres đã không thể trở thành ngôi sao hàng đầu tại Chelsea mặc dù anh là người đắt giá nhất. Với 19 bàn thắng tại Premier League sau ba năm chơi bóng tại đội bóng thành London, Torres cần tìm một bến đỗ mới để tìm lại bản năng sát thủ của mình.

5. John Obi Mikel: Tiền vệ người Nigeria như một ‘người đầy tớ’ trung thành tại Chelsea, nhưng sự xuất hiện của Matic như một tiếng chuông báo trước cho ngày chia tay sắp cận kề của Mikel. Trước khi mùa giải này diễn ra, Mikel được cho là muốn đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, đây có lẽ là bước đi thích hợp của anh sau nhiều năm cống hiến cho The Blues.

6. Marko Marin: Từng được mệnh danh là ‘Messi nước Đức, nhưng hiện tại đã có nhiều fan hâm mộ đã quên rằng Marin đang còn nằm trong biên chế của Chelsea. Chấn thương đã cản trở sự nghiệp của Marin và dường như còn rất ít cơ hội để tiền vệ trẻ tuổi có thể quay lại Stamford Bridge chơi bóng. Hiện tại Marin đang thi đấu cho Sevilla theo một bản hợp đồng cho mượn.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục