'Những gì Pogba cùng Fernandes đang làm, đó là vị trí của cậu ấy'

05:33 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia vừa đưa ra lời khuyên chân thành dành cho đội chủ sân Old Trafford.

 

HLV Solskjaer chia sẻ về Van de Beek

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, ít ai nghĩ rằng tuyến giữa là nơi Manchester United sẽ bổ sung. Bởi lẽ, Quỷ đỏ sở hữu khá nhiều ngôi sao chất lượng. Ngoài Paul Pogba và Bruno Fernandes, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn đó Fred hay Nemanja Matic.

Dù vậy, nửa đỏ thành Manchester vẫn mang về Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Và ngay trong trận ra mắt gặp Crystal Palace, anh đã để lại dấu ấn với một pha lập công. Kế đó, tuyển thủ Hà Lan tiếp tục thi đấu ấn tượng ở trận thắng Luton Town 3-0 tại vòng 3 Carabao Cup.

Dựa trên cơ sở đó, không ít CĐV tin rằng ngôi sao 23 tuổi có thể mang tới luồng gió mới cho lối chơi của M.U. Mặc dù vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên The Kelly & Wrighty Show, huyền thoại Ian Wright tin rằng tiền vệ sinh năm 1997 và các đồng đội sẽ giẫm chân nhau trên sân.

Ian Wright wishes Manchester United new boy Donny van de Beek had joined Arsenal instead - Bóng Đá

 Tuyển thủ Hà Lan hòa nhập rất nhanh với M.U.

"Tôi ước gì cậu ta gia nhập CLB kiểu Arsenal hơn. Khi nhìn vào những gì mà Pogba và Fernandes đang làm - đó là vị trí của Van de Beek. Mọi người đều nghĩ cậu ta sẽ ra sân để sát cánh cùng hai người kia, tôi cho rằng kịch bản đó sẽ không xảy ra đâu.

Đó không phải là vai trò ưa thích của Van de Beek. Anh chàng này là một cầu thủ tuyệt vời. Dù vậy, bạn phải tìm kiếm những nhân tố sẽ giúp CLB cải thiện", cựu tiền đạo người Anh cho biết.

Giang Nam | 04:35 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục