Những điểm nhấn sau vòng 6 Ligue 1: Ngôi đầu đổi chủ, PSG gây thất vọng, Ibra bị Gignac vượt mặt

17:33 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau vòng 6 Ligue 1, Marseille đã chễm chệ lên ngôi đầu trước sự tiếc nuối của Lille. Trong khi đó, đại gia PSG tiếp tục gây thất vọng khi để Olympique Lyon cầm hòa.

Olympique Marseille của HLV Marcelo Bielsa chính là đội gây ấn tượng mạnh nhất ở vòng 6 với thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Rennes. Trong đó, Gignac tiếp tục tỏa sáng với cú đúp ghi được và là cầu thủ đứng đầu danh sách vua phá lưới Ligue 1 với 6 bàn/6 trận, vượt mặt sát thủ trứ danh Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo Gignac 2 bàn trong trận gặp Rennes.

Trận đấu giữa PSG và Lyon là cuộc chiến giữa 2 thế lực: hiện tại và quá khứ. Lyon đã sa sút thảm hại trong thời gian gần đây. Nhưng khá bất ngờ khi họ lại giành được 1 điểm trước đội bóng của HLV Blance. Đó là trận đấu mà PSG có bàn thắng sớm nhờ công của Edinson Cavani và kiểm soát bóng vượt trội. Nhưng ít ai ngờ, phút 84, Lyon đã cân bằng tỉ số 1-1 sau cú sút của hậu vệ Samuel Umtiti.

Cùng chung cảnh ngộ với PSG là Lille - đội dẫn đầu BXH Ligue 1 sau vòng 5. Trận hòa 0-0 với vị khách Montpellier khiến đội bóng cũ của Eden Hazard rơi xuống vị trí thứ 4 bởi Saint-Étienne đã giành chiến thắng 1-0 trước Rennes để vươn lên xếp thứ 3.

Bordeauxdù đã đánh bại Evian nhưng vẫn chấp nhận xếp thứ 2 sau Olympique Marseille do có hiệu số bàn thắng thua kém hơn.

Ở nhóm cuối BXH, đội chót bảng Evian TG đã rơi vào khủng hoảng thực sự khi là đội duy nhất chưa biết thắng sau 6 vòng, thua đến 5. Còn lại, khoảng cách giữa đội xếp thứ 19  Guingamp với top 5 cũng chỉ là 4 điểm mà thôi.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục