Những CLB ghi bàn nhiều nhất Champions League mùa này

17:18 Thứ sáu 24/02/2023

Sự chói sáng của bộ đôi Victor Osimhen và Khvicha Kvaratskhelia giúp Napoli trở thành đội bóng có hàng công ấn tượng nhất tính tới sau lượt đi vòng 16 đội Champions League.

 - Bóng Đá

 Sau lượt đi vòng 16 đội, Napoli đã ghi tới 22 bàn tại Champions League mùa này, cao nhất ở giải đấu. Dù phải làm khách trên sân Eintracht Frankfurt, Napoli vẫn có chiến thắng áp đảo 2-0 nhờ công của Osimhen và hậu vệ Giovanni Di Lorenzo.

 - Bóng Đá

 Đội bóng của HLV Luciano Spalletti cũng là tập thể duy nhất sở hữu 3 cầu thủ in dấu giày vào tối thiểu 5 bàn thắng tại Champions League 2022/23. Họ là Giacomo Raspadori (4 bàn, 2 kiến tạo), Kvaratskhelia (2 bàn, 3 kiến tạo), Piotr Zielinski (3 bàn, 2 kiến tạo). Nếu Osimhen đang là trung phong được săn đón tại châu Âu thì Kvaratskhelia cũng là cầu thủ chạy cánh khiến nhiều CLB lớn mê mẩn.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich đang có hàng công mạnh thứ hai ở Champions League mùa này với 19 bàn. Đội bóng của Julian Nagelsmann thể hiện phong độ ấn tượng ở vòng bảng khi toàn thắng cả 6 trận, ghi tới 18 bàn và chỉ hai lần để thủng lưới.

 - Bóng Đá

 Tại lượt đi vòng 16 đội, nhà đương kim vô địch Bundesliga cũng chơi ấn tượng và giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân PSG. Điểm mạnh của Bayern là họ không phụ thuộc vào một cá nhân nào trên hàng công. Sau khi Sadio Mane chấn thương, Eric Maxim Choupo-Moting, Jamal Musiala, Kingsley Coman hay Leroy Sane thay phiên nhau tỏa sáng cho Bayern.

 - Bóng Đá

 Hàng công Real Madrid ghi 18 bàn tại Champions League sau lượt đi vòng 16 đội. Chiến thắng 5-2 trên sân Liverpool hôm 21/2 cho thấy sức mạnh của "Los Blancos". Bộ đôi Vinicius Jr và Karim Benzema tiếp tục chứng tỏ khả năng khi mỗi người lập một cú đúp vào lưới đội chủ sân Anfield.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Real Madrid còn những mũi nhọn nguy hiểm khác như Rodrygo Goes hay Marco Asensio. Hàng tiền vệ của nhà đương kim vô địch châu Âu như Federico Valverde hay Luka Modric cũng thường xuyên lập công ở Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

 Benfica gây ngạc nhiên khi có số bàn thắng ngang Real Madrid tại Champions League mùa này. "Gã khổng lồ" của bóng đá Bồ Đào Nha cũng ghi 18 bàn sau 7 trận tại Champions League 2022/23. Chiến thắng 2-0 trên sân Club Brugge ở lượt đi vòng 16 đội giúp Benfica nắm lợi thế lớn.

 - Bóng Đá

 Goncalo Ramos, chân sút trẻ từng lóe sáng ở World Cup 2022, đang là đầu tàu trên hàng công Benfica. Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Roger Schmidt còn sở hữu nhiều mũi nhọn biết cách ghi bàn khác như Joao Mario, Rafa Silva, Goncalo Guedes hay David Neres.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 16:48 24/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục