Những chiếc môtô được mong chờ trong năm Nhâm Thìn

00:59 Thứ bảy 28/01/2012

Xe tay ga đầu tiên của BMW, siêu phẩm Ducati 1199 Panigale hay sportbike hạng trung MV Agusta F3... là những mẫu xe nằm nổi bật nhất.

BMW C600 Sport và C650GT

Mẫu xe tay ga hoàn toàn mới của hãng xe Đức BMW.

Mẫu xe tay ga BMW xuất hiện ở triển lãm EICMA năm ngoái tại Italy sẽ có mặt tại các showroom ở châu Âu và Mỹ từ tháng 3 tới. BMW C600 Sport và C650 GT sử dụng động cơ hai xi-lanh song song dung tích 647 phân khối, hộp số tự động biến thiên (CVT). Bộ đôi BMW này có sức mạnh 60 mã lực, hệ thống ống xả được làm từ chất liệu thép không rỉ, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

BMW C600 Sport và C650GT sử dụng hệ thống khung sườn bằng thép ống cường lực, gắp (càng) sau liên kết với thân xe bằng giảm xóc đơn, trong khi bánh trước được kiểm soát bởi cặp giảm xóc hành trình ngược (upside-down) đường kính 40 mm. Cả hai phiên bản đều trang bị hệ thống thắng ABS tiêu chuẩn. Bảng điều khiển trung tâm sử dụng màn hình LCD, hai mẫu xe còn được trang bị hệ thống đèn LED định vị ban ngày đặc trưng của những mẫu xe hơi Đức. Thùng xe phía dưới yên rộng rãi (Xem hình chi tiết).

Ducati 1199 Panigale

Siêu phẩm mới tiếp nối thành công của hai mẫu superbike 1098 và 1198 của hãng môtô phân khối lớn Italy sẽ xuất hiện vào đầu năm nay. Lần đầu tiên, khối động cơ mới superquadro được hãng xe này thiết kế như một phần khung sườn của chiếc xe.

Siêu phẩm mới của hãng xe Italy, Ducati 1199 Panigale.

Sức mạnh của 1199 Panigale đến từ động cơ L-Twin 2 xi-lanh có công suất 195 mã lực, mô-men xoắn cực đại ở mức 133 Nm. Một loạt những trang bị hàng hiệu như phanh Brembo, giảm xóc Ohlins/Marzocchi, ống xả Termignoni đều được Ducati tích hợp cho chiếc xe cao cấp của mình. Riêng phiên bản Panigale S và Panigale S Tricolore trang bị bộ vành do Marchesini cung cấp.

1199 Panigale ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo DTC, treo điện tử DES (1199 Panigale S và 1199 Panigale S Tricolore), hỗ trợ sang số nhanh DQS, kiểm soát phanh EBC và cuối cùng là hệ thống Ride by Wire cung cấp sức mạnh theo từng chế độ tùy chọn của người lái. Một công nghệ mới nữa là bảng đồng hồ trung tâm sử dụng màn hình TFT với khả năng hiển thị màu sắc phù hợp với môi trường bên ngoài.

Đức Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục