Những cầu thủ đáng xem nhất Premier League mùa giải tới

19:50 Thứ hai 05/08/2013

Từ trước đến nay, Premier League vẫn luôn là giải đấu hội tụ những cầu thủ thú vị nhất thế giới, cho dù đó là những bản hợp đồng mới, những tài năng trẻ hay những cựu binh giàu kinh nghiệm.

Juan Mata - Chelsea

Mata đang là nhạc trưởng ở Stamford Bridge

Không phải Eden Hazard hay Victor Moses, mà Mata mới chính là ngôi sao sáng nhất tại Stamford Bridge. Kể từ khi chia tay Valencia vào mùa hè năm 2011, tiền vệ người Tây Ban Nha đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu của Chelsea. Với 12 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo sau 35 trận tại Premier League mùa trước, hẳn người hâm mộ đang rất kỳ vọng anh sẽ còn thi đấu bùng nổ hơn nữa trong năm tới.

Daniel Sturridge - Liverpool

Sturridge vừa trải qua một mùa giải rất thành công

Các cổ động viên tại Anfield chắc chắn đang cảm thấy hết sức hài lòng với những đóng góp của Sturridge kể từ khi gia nhập. Mặc dù mới chỉ xuất hiện đúng 14 trận trong mùa giải trước, thế nhưng tiền đạo người Anh đã có được tới 10 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Tốc độ, sự tự tin và khả năng dứt điểm của Sturridge đã giúp Liverpool rất nhiều trong những thời điểm thiếu vắng Suarez.

Jesus Navas - Manchester City

Liệu Navas có thành công tại Man City?

Thời còn khoác áo Sevilla, Navas được biết đến là một cầu thủ sở hữu tốc độ nhanh như điện và luôn mang đến sự nguy hiểm từ hai bên cánh. Tại Premier League, chắc chỉ có Theo Walcott là đối thủ của tiền vệ người Tây Ban Nha về khoản này. Mặc dù không ghi được bàn thắng ở giai đoạn cuối của La Liga mùa giải trước, tuy nhiên sự xuất hiện của anh chắc chắn sẽ giúp ích cho HLV Pellegrini rất nhiều trong việc thách thức các danh hiệu.

Nicolas Anelka - West Bromwich Albion

Anelka sẽ quay trở lại Premier League

Như vậy là cuộc phiêu lưu của Anelka vẫn chưa hề có hồi kết. Trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình, tiền đạo người Pháp từng chơi bóng tại 6 quốc gia khác nhau và West Brom chính là CLB thứ 11. Tất nhiên chẳng phải vô cớ mà HLV Steve Clarke quyết định mang anh về The Hawthorns. Dù đã 34 tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ, song bản năng sát thủ của Anelka vẫn chưa hề bị mai một và sẽ là mối đe dọa đến bất cứ hàng phòng ngự nào.

Shinji Kagawa - Manchester United

Kagawa sẽ tỏa sáng ở mùa giải mới?

Năm đầu tiên khoác áo M.U của Kagawa được đánh giá là không thành công do gặp phải chấn thương và không được chơi ở vị trí hộ công ưa thích. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tân HLV David Moyes, người hâm mộ kỳ vọng anh sẽ được xếp chơi ngay phía sau Robin van Persie trong vai trò một số 10 đích thực và phát huy được hết những phẩm chất vốn có của mình.

Gareth Bale - Tottenham Hotspur

Nhiều khả năng Gareth Bale sẽ tiếp tục ở lại Tottenham

Real Madrid vẫn chưa quyết định từ bỏ thương vụ Gareth Bale trong năm nay. Nhưng Tottenham vẫn đang "làm giá" với đội bóng Hoàng gia. Nếu vụ chuyển nhượng không thể diễn ra cũng đồng nghĩa với việc nhiều khả năng người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến tiền vệ người xứ Wales thi đấu tại Premier League thêm một mùa giải nữa.

David Luiz - Chelsea

Luiz đang rất được yêu mến tại Chelsea

David Luiz có lẽ là trung vệ thú vị nhất của Premier League ở thời điểm hiện tại. Những bàn thắng đáng kinh ngạc cùng phong cách phòng ngự đầy mạo hiểm đã khiến chàng trai người Brazil nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ tại Stamford Bridge. Mùa giải trước, quyết định đẩy Luiz lên chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự của Benitez cũng mang lại kết quả hết sức khả quan. Liệu Mourinho sẽ sử dụng cầu thủ này như thế nào trong năm tới?

Wilfried Zaha - Manchester United

Zaha là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở Anh

Mới 20 tuổi, song Zaha đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá xứ sở Sương Mù. Anh vừa trải qua một mùa giải không thể tuyệt vời hơn cùng Crystal Palace, khi giúp đội bóng này giành quyền thăng hạng Premier League. Hẳn người hâm mộ tại Old Trafford đang rất kỳ vọng Zaha sẽ lại tiếp tục tỏa sáng trong màu áo "Quỷ đỏ", tuy nhiên liệu anh có được sử dụng ngay trong mùa giải tới hay không thì vẫn còn tùy thuộc vào David Moyes.

Eden Hazard - Chelsea

Hazard thi đấu khá thành công trong mùa giải đầu tiên ở Premier League

Có thể không sánh được với Mata về tầm ảnh hưởng, tuy nhiên Hazard vẫn là quân bài chiến lược quan trọng của Chelsea. Tiền vệ người Bỉ cũng đóng góp không nhỏ giúp đội chủ sân Stamford Bridge lọt vào top 3 và đăng quang tại Europa League. Với 13 bàn thắng cùng 26 đường kiến tạo trên tất cả các mặt trận, nguời hâm mộ hoàn toàn có thể tiếp tục đặt niềm tin vào anh trong mùa giải tới.

Robin van Persie - Manchester United

Van Persie đang bay cao tại Old Trafford

Cái tên cuối cùng trong danh sách này không ai khác chính là vua phá lưới của mùa giải trước, Robin van Persie. Tiền đạo người Hà Lan đang bay cao với 26 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo ngay trong năm đầu tiên khoác áo M.U. Chức vô địch Premier League đã chấm dứt cơn khát danh hiệu của Van Persie, song chắc chắn anh vẫn chưa hề muốn dừng lại, và David Moyes cũng hi vọng như vậy.

Đặng Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục