Những cái tên sẽ ra đi sau chung kết Europa League

14:25 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnMột trận chung kết có thể mở ra một tương lai cho các đội bóng nhưng ở đâu đấy, nó cũng có thể là thời điểm khép lại của một hành trình...

Arsenal và Chelsea đang chuẩn bị bước vào trận đấu lớn nhất của cả mùa giải: chung kết Europa League. Nhưng với không ít người thì đây có thể là trận cuối cùng của họ trong màu áo Pháo thủ hay Chelsea.

Petr Cech

Mùa giải này người ta không thường xuyên thấy Petr Cech đứng trong khung gỗ của Arsenal. Với gánh nặng tuổi tác (37 tuổi) xem ra những ngày tháng chơi bóng đỉnh cao của chàng thủ môn tài năng này đã đến lúc phải dừng lại như cách anh tuyên bố giải nghệ sau mùa giải này cách đây không lâu. Và không gì tuyệt vời hơn nếu anh có thể giúp Arsenal giành Europa League để làm quà chia tay. Từng vô địch Champions League và Europa League trong màu áo Chelsea, nếu giành thắng lợi tại Baku, đây lại thêm một chiến tích lẫy lừng nữa của thủ thành người CH Séc.

 - Bóng Đá

Cech - Arsenal sẽ có cái kết đẹp? 

Mesut Ozil

Không bị gánh nặng tuổi tác như Petr Cech nhưng Mesut Ozil lại không phù hợp triết lý của HLV Unai Emery nên cũng dễ hiểu vì sao mùa giải qua phần lớn thời gian ngôi sao người Đức phải ngồi trên ghế dự bị. Với đẳng cấp của mình, Ozil sẽ không khó thuyết phục nhiều đội bóng lớn tìm đến. Có lẽ đó cũng là con đường tốt nhất cho một trong những nhạc trưởng tài hoa của bóng đá thế giới trong thập kỷ qua để cứu vãn lấy sự nghiệp và gặt hái nhiều danh hiệu hơn.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Ozil không ở Emirates?

Gonzalo Higuain

Được kỳ vọng rất nhiều khi Chelsea mượn anh từ AC Milan nhưng ngôi sao người Argentina cho thấy mình không phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Những màn trình diễn kém thuyết phục trong màu áo Chelsea dần khiến cựu ngôi sao của Real Madrid hay Juventus bị mất giá và bản thân Chelsea cũng chẳng thiết tha gì trong việc giữ anh lại thêm nữa (chưa kể đến việc Chelsea phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng). Hy vọng Europa League là cái kết đẹp cho mối duyên ngắn ngủi giữa Higuain và đội bóng Anh.

 - Bóng Đá

 Higuain không phù hợp với bóng đá Anh.

Eden Hazard

Sẽ là bất ngờ nếu mùa sau Eden Hazard vẫn còn chơi cho Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi nhằm nâng cao đẳng cấp của mình cũng như tìm kiếm giấc mơ đoạt QBV. Và tại Tây Ban Nha, Real Madrid cũng đã xác nhận đang tìm mọi cách đưa anh về Santiago Bernabeu cho cuộc tái thiết của HLV Zinedine Zidane. Một bom tấn đang chờ được kích hoạt. Đó là lý do CĐV Chelsea hy vọng anh sẽ chơi hết mình ở trận đấu cuối cùng này để cả hai có cái kết thật ngọt ngào.

 - Bóng Đá

 Hazard sẽ chơi trận cuối trong màu áo Chelsea.

Maurizio Sarri

Có quá nhiều thông tin xung quanh tươi lai HLV Maurizio Sarri của Chelsea. Theo đó, ông sẽ chia tay CLB sau trận đấu tại Baku và người kế nhiệm ông là Frank Lampard. Bên cạnh đó cũng có tin Sarri đã đồng ý về lại Itali dẫn dắt Juventus. Xem ra đây vẫn là một viễn cảnh tươi đẹp với Sarri và ông càng có lý do để quyết thắng trong trận đấu này để có quà chia tay CLB thành Luân Đôn.

 - Bóng Đá

Liệu Sarri có quà chia tay với Chelsea?

Không phải lúc nào cũng được chứng kiến màn so tài kiểu derby như Arsenal gặp Chelsea ở một trận chung kết cúp Châu Âu. Cho nên dễ hiểu vì sao trận đấu này có ý nghĩa lớn với cả hai CLB. Và với những ai biết mình sắp chia tay đội bóng càng muốn làm gì đó để ngày chia tay thêm trọn vẹn.

Cát Tường | 13:55 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục