Nhờ Vieira, Arsenal có thể đánh bại Chelsea vụ mua sao trẻ tiềm năng

06:19 Thứ hai 28/02/2022

TinTheThao.com.vnCả Arsenal và Chelsea đều đang rất khao khát chiêu mộ một cầu thủ trẻ nhằm gia tăng sức mạnh đội hình.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Patrick Vieira tại Crystal Palace

Chính sách trẻ hóa đội hình của HLV Mikel Arteta và Giám đốc Edu đang mang lại cho Arsenal những "trái ngọt". Pháo thủ hiện tại đang nắm lợi thế trong cuộc đua top 4 Premier League và đứng trước cơ hội trở lại sân chơi Champions League sau nhiều năm vắng bóng. 

Nơi hàng thủ, đội chủ sân Emirates đang xây dựng nên một bức tường thành vững chắc, với những nhân tố đầy trẻ trung như thủ thành Aaron Ramsdale hay bộ tứ vệ, Takehiro Tomiyasu - Ben White - Gabriel Magalhaes - Kieran Tierney. 

Trong khi đó, trên mặt trận tấn công, họ cũng không thiếu những gương mặt sáng giá như Bukayo Saka, Martin Odegaard, Emile Smith Rowe và Gabriel Martinelli. 

Chưa dừng lại ở đó, Ban lãnh đạo Pháo thủ đang nhắm chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công trẻ trung, giàu tiềm năng để gia tăng thêm sức sáng tạo ở tuyến đầu. Cái tên được Arsenal nhắm đến là Michael Olise, học trò cưng của HLV Patrick Vieira tại Crystal Palace. 

 - Bóng Đá

Arsenal muốn chiêu mộ Olise.  

Dưới triều đại của cựu tiền vệ Pháo thủ, Palace đang rất "mát tay" trong việc đào tạo những tài năng trẻ, tiêu biểu có thể kể đến như Conor Gallagher, Jean-Philippe Mateta hay Michael Olise. 

Có sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ phải, Olise được trông đợi sẽ là phương án dự phòng đáng tin cậy cho Bukayo Saka, đặc biệt khi Nicolas Pepe có phong độ không ổn định và được đồn đoán sẽ chia tay sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng tới. 

Ngoài ra, sao trẻ sinh năm 2001 còn có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ tấn công, điều đồng nghĩa với việc, anh hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò kiến thiết lối chơi cho Pháo thủ khi cần.

 - Bóng Đá

Mối quan hệ tốt với HLV Vieira có thể giúp Arsenal vượt mặt Chelsea để giành chữ ký của Olise.  

Thêm vào đó, với việc còn là một "Home-grown" được Palace đào tạo, Olise sẽ giúp Arsenal gia tăng thêm bản sắc cho đội bóng, từ đó phát triển hơn chính sách đào tạo trẻ đang cho thấy những thành công hiện nay. Gương mặt 20 tuổi hiện cũng chỉ mới được định giá khoảng 18 triệu euro (theo Transfermarkt) và đó sẽ là một mức phí rất hời cho Pháo thủ nếu họ quyết tâm theo đuổi tiền vệ thuận chân trái này. 

Thách thức dành cho đại diện Bắc London là việc, Chelsea cũng đang dành sự quan tâm trong thương vụ nói trên tuy nhiên, với mối quan hệ hữu hảo cùng HLV Patrick Vieira, 1 huyền thoại của đội bóng, The Gunners hoàn toàn có thể vượt mặt The Blues để giành được chữ ký của Olise trong mùa hè tới. 

(Theo Football London)

Phụng Sồ | 05:21 28/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục