Nhìn McTominay mới thấy Mourinho đẳng cấp

16:19 Thứ bảy 09/12/2023 | 2

Việc Scott McTominay tỏa sáng cho thấy HLV Jose Mourinho thực sự có có con mắt nhìn người đáng nể.

 - Bóng Đá

 Man Utd bước vào trận đấu tiếp đón Chelsea với tinh thần xuống thấp sau khi hòa Galatasaray tại Champions League và thất bại toàn diện trước Newcastle United ở Premier League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ khiến tất cả bất ngờ với màn lột xác ngoạn mục. 

 - Bóng Đá

 Họ tấn công dồn dập và thắng xứng đáng với tỷ số 2-1. Trong màn trình diễn chất lượng đó, Scott McTominay chính là người hùng. Anh lập cú đúp ở mỗi hiệp để mang về 3 điểm quý giá cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Từ đầu mùa, McTominay ghi tới 5 bàn, trở thành chân sút số một của Man Utd ở đấu trường Premier League. Khi có cơ hội xâm nhập vòng cấm, McTominay chơi không khác gì một tiền đạo với khả năng dứt điểm đáng sợ.

Nhìn McTominay mới thấy Mourinho đẳng cấp - Bóng Đá

 Việc McTominay liên tục tỏa sáng khiến người hâm mộ phải nhớ tới Jose Mourinho. McTominay là mẫu cầu thủ ưa thích của Mourinho khi ông còn tại vị ở Man United. Không ai khác, chính "Người đặc biệt" đã trao cơ hội cho McTominay bước ra ánh sáng sân Old Trafford dưới sự tiến cử của huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Nhìn McTominay mới thấy Mourinho đẳng cấp - Bóng Đá

 Mourinho từng nhận xét về McTominay rằng: "Cậu ta là một con chó điên (mad dog). Không hề sợ bất kỳ ai trên sân. Cho thấy sự hiện diện của mình khi áp đặt lối chơi lên đối thủ. Áp sát nhanh không ngừng nghỉ với mật độ di chuyển rộng trên sân và liên tục."

Không ngờ với Scott McTominay - Bóng Đá

 Thật vậy, với nguồn năng lượng gần như vô tận, McTominay hoạt động gần như không biết mệt mỏi. McTominay chơi hay cũng cho thấy khả năng nhìn người đẳng cấp của Mourinho. 

 - Bóng Đá

 Từ đầu mùa, 5 bàn thắng của McTominay mang về cho Man Utd 7 điểm. Nếu không có những pha lập công này, Quỷ đỏ rớt xuống vị trí thứ 13 trên BXH Premier League, kém hơn cả Chelsea.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng McTominay là cầu quan trọng nhất của Man Utd ở Premier League mùa này.

 - Bóng Đá

 Hè 2023, Man Utd suýt bán McTominay cho West Ham. Vì nhiều lý do, thương vụ này không xảy ra. Man Utd may mắn khi không làm vậy trong hè 2023.

 - Bóng Đá

 Bất chấp vị thế xuống thấp, tiền vệ người Scotland hiếm khi kêu ca và luôn thể hiện sự chuyên nghiệp.

 - Bóng Đá

 Khi cơ hội tới, McTominay thực sự đã nắm bắt và tự bản thân xoay chuyển tình thế ở Man Utd.

Tiểu Lam | 15:21 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục