Nhất tiễn hạ song điêu, Liverpool giành giật 'Người Mohican cuối cùng' của Arsenal

10:15 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến binh giá trị nhất còn sót lại trong đội hình sa sút của Pháo Thủ đã lọt vào tầm ngắm The Kop.

Xem tài săn bàn của Aubameyang

2019/20 là mùa giải có lẽ sẽ vô cùng đáng quên với Arsenal. Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo Thủ đã bị loại khỏi Carabao Cup và Europa League. Tại Premier League, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt hiện chỉ xếp thứ 9, kém vị trí thứ tư của Chelsea đến 8 điểm và cửa giành vé dự Champions League mùa tới là rất hẹp.

Viễn cảnh thêm 1 mùa không thể góp mặt ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu khiến Pháo Thủ phải tính đến các quyết định nhân sự khó khăn, ngay từ lúc này.

Liverpool want £56m star with Premier League rivals ready to sell - Aubameyang - Bóng Đá

Tương lai Aubameyang biến động.

Cách đây vài ngày, ấn phẩm Sport cho hay Arsenal đã ra giá bán Pierre-Emerick Aubameyang. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng chia tay đội trưởng, thay vì đối mặt nguy cơ mất trắng Aubameyang trong bối cảnh hợp đồng giữa anh với CLB chỉ còn thời hạn không tới 18 tháng.

Sau tín hiệu từ Pháo Thủ, liên tiếp xuất hiện thông tin 2 ông lớn Châu Âu là Barcelona và Manchester United đang theo sát thương vụ tiềm năng. Mới nhất, 90Min còn hé mở Liverpool cũng đã nhập cuộc.

20 pha lập công trên mọi đấu trường của Aubameyang từ đầu mùa thể hiện tiền đạo Gabon thuộc số ít ngôi sao có thể chen chân vào đội hình xuất phát vốn đã rất mạnh của The Kop.

Aubameyang có thể chơi ở trung lộ lẫn cánh và chiêu mộ anh được xem như mũi tên trúng 2 đích dành cho Liverpool: vừa sở hữu 1 tiền đạo đẳng cấp thế giới, vừa làm suy yếu đối thủ cạnh tranh tại Premier League.

Phụng Sồ | 10:11 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục