Nhận thẻ vàng sau 65 giây, Declan Rice lên tiếng

13:26 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnDeclan Rice kỳ vọng sân Emirates sẽ "rung chuyển" khi Arsenal chào đón Porto tới London trong trận lượt về vào tháng tới.

Galeno đã ghi bàn thắng ấn tượng giúp Porto giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Sau tiếng còi chung cuộc, Rice dù thất vọng nhưng cho biết anh tin tưởng rằng với sự ủng hộ của khán giả nhà, Arsenal có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về.

Anh nói: "Chúng tôi chắc chắn sẽ cần tất cả mọi người. Emirates sẽ rung chuyển. Đây rõ ràng là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để chơi bóng, vì vậy chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận lượt về, tôi mong chờ điều đó và người hâm mộ luôn ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ cần mọi người."

‘HE HAS GOT A LOT MORE…’ MICHAEL OWEN SAYS ‘VERY GOOD’ ARSENAL PLAYER IS BETTER THAN PEOPLE THINK - Bóng Đá

Rice hy vọng vào trận lượt về.

Trong một đêm trọng tài thổi phạt 36 lỗi trong suốt 90 phút, bản thân Declan cũng đã nhận thẻ vàng chỉ sau 65 giây của trận đấu. Bất chấp chi tiết đó, anh đã thắng 7 trận đấu tay đôi - nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ Arsenal nào trên sân.

Anh nói: "Thật khó khăn khi bạn nhìn lên đồng hồ và thấy phút thứ nhất, bạn đã bị phạt thẻ. Nhưng tôi đã tham gia vào một số cuộc đấu tay đôi khác và đã giành chiến thắng trong các pha tắc bóng của mình."

Thanh Vũ | 12:28 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục