Nhận hung tin, thượng tầng Milan tăng tốc trên phiên chợ hè

22:34 Thứ sáu 13/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini và Ricky Massara sẽ phải tăng tốc kế hoạch mua thêm người ngay trước thềm mùa giải mới.

AC Milan đã trở về trại tập Milanello, sau khi họ vừa có trận giao hữu hòa 0-0 với Real Madrid. Trước khi bước vào mùa giải mới, đoàn quân của Stefano Pioli sẽ còn trận giao hữu cuối cùng với đối thủ là Panathinaikos.

Trong tuần này, Milan đã có đầy đủ lực lượng của mình, khi Zlatan Ibrahimovic, Franck Kessie và Ismael Bennacer đều đã trở lại. Riêng trường hợp của tiền đạo người Thụy Điển sẽ tiếp tục tập phục hồi sau chấn thương, nhiều khả năng Ibra sẽ phải bỏ lỡ hai trận đầu tiên của mùa giải.

Di Marzio: Milan to accelerate pursuit of midfielder as Kessie suffers injury - Bóng Đá

Tiền vệ Franck Kessie đã gặp phải chấn thương.

Ở diễn biến mới nhất vào ngày hôm qua, Kessie đã gặp phải một chấn thương cơ. Chưa rõ mức độ cụ thể là như thế nào, nhưng tiền vệ người Bờ Biển Ngà có thể sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Hiện tại, trong những tiền vệ trụ còn lại của Milan chỉ có Bennacer và Sandro Tonali là đáng tin cậy, Tommaso Pobega và Rade Krunic không phải là những người đảm đương tốt vị trí đó. Bên cạnh đó, một vấn đề khác là Kessie và Bennacer sẽ tham dự Cúp bóng đá châu Phi vào cuối năm.

Chính vì thế, Milan sẽ phải tìm thêm một tiền vệ càng sớm càng tốt. Từ đây đến khi thị trường chuyển nhượng khép lại, Paolo Maldini và Ricky Massara phải tiếp tục hoạt động tích cực hơn nữa.

Xem sự nghiệp của Paolo Maldini:

 
Minh Trí | 21:36 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục