Nhân dịp sinh nhật, De Gea nhận quà ngọt ngào từ bạn gái

09:59 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày sinh nhật, thủ thành David De Gea đã nhận món quà tình tứ từ bạn gái.

Man United vừa có chiến thắng 2-1 trên sân nhà của Juventus. Quỷ đỏ đã cắt đứt mạch bất bại của Biaconeri từ đầu mùa giải đến nay. Hai bàn thắng được ghi bởi Juan Mata ở phút 86 và Ashley Young ở phút 90. Chỉ trong vòng 4 phút, Man United đã kết thúc trận đấu với chiến thắng trước đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại.

Sau khi thắng Juve, De Gea nhận quà ngọt ngào từ bạn gái - Bóng Đá

 Bức ảnh ngọt ngào của bạn gái xinh đẹp tặng cho De Gea nhân ngày sinh nhật.

Đây là trận cầu rất có ý nghĩa với thủ thành David De Gea. Bởi ngày 07/11 vừa qua là sinh nhật của anh. Nhân dip trọng đại này, bạn gái của cầu thủ người Tây Ban Nha đã gửi đến anh một món quà ngọt ngào. Cô đăng một bức hình ôm bạn trai thắm thiết đính kèm dòng trạng thái tình bể bình.

Người mẫu kiêm MC truyền hình Edurne Garcia đã viết: "Một chút cuồng dại, một chút bình yên, một chút say mê của em. Anh là la bàn chỉ hướng trong cuộc đời em. Đời này chỉ có anh thôi. Chúc mừng sinh nhật anh. Yêu anh!" Người đẹp Edurne Garcia từ lâu đã là hậu phương vững chắc cho De Gea.

Cô thường xuyên có mặt trên khán đài để xem và cổ vũ người yêu. Ngoài ra, trước những trận đấu lớn, nữ MC bốc lửa không ngại khoe ảnh tình tứ của cô và De Gea để tiếp sức cho anh. 

Trang Ý | 09:30 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục