Nhận định Hải Phòng đấu PSM Makassar: Ra quân thắng lợi

08:33 Thứ năm 21/09/2023

Với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, CLB Hải Phòng quyết tâm giành chiến thắng trước PSM Makassar ở trận ra quân AFC Cup 2023/24, lúc 19h ngày 21/9.

Thua ở vòng sơ loại AFC Champions League, Hải Phòng xuống sân chơi AFC Cupm, chung bảng H với các đội PSM Makassar (Indonesia), Hougang United (Singapore) và Sabah (Malaysia). 

Nhận định Hải Phòng đấu PSM Makassar: Ra quân thắng lợi - Bóng Đá

Hải Phòng có màn trình diễn tốt ở vòng loại AFC Champions League.

Đối thủ đầu tiên của đại diện Việt Nam là PSM Makassa đến từ Indonesia. Đối thủ này được đánh giá vừa tầm với đội bóng đất Cảng.

Kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng FC vẫn luôn thể hiện lối đá hiệu quả. Điều này không chỉ thể hiện ở V-League 2023 mà còn ở trong 2 trận đấu vòng loại AFC Champions League 2023/24.

Đối thủ đầu tiên của Hải Phòng ở sân chơi AFC Cup đang là đương kim vô địch giải Indonesia. Họ sở hữu những ngoại binh chất lượng và một số cầu thủ nội nổi bật như Muhammad Arfan, Ananda Raehan và Andy Harjito.

Tại giải VĐQG Indonesia, trong 5 trận gần nhất, PSM Makassa thắng 3, hòa 1 và thua 1. Hiện tại, Makassar đang tạm xếp thứ 5 trên BXH sau 12 vòng đấu ở Indonesia.

Với tham vọng đi sâu tại AFC Cup năm nay, Hải Phòng đăng ký tới 5 ngoại binh, đồng thời đưa về sân Lạch Tray những cầu thủ nội chất lượng như Lê Tiến Anh, Đàm Tiến Dũng hay Nguyễn Trọng Đại.

Ngoài sự chuẩn bị về lực lượng, Hải Phòng có lợi thế sân nhà và đặc biệt là kinh nghiệm của HLV Chu Đình Nghiêm khi từng có 5 lần dẫn dắt Hà Nội FC ở sân chơi AFC Cup. Thậm chí, nhà cầm quân xứ Thanh từng giúp đội bóng Thủ đô lọt vào tới vòng bán kết liên khu vực của giải đấu này. 

Với những lợi thế trên, Hải Phòng tự tin hướng tới chiến thắng đầu tiên ở đấu trường AFC Cup 2023/2024.

HLV Chu Đình Nghiêm: Hải Phòng quyết tâm vượt qua vòng bảng

"Hải Phòng đã thay đổi rất nhiều ở mùa giải này với một số cầu thủ đến, một số cầu thủ rời đội bóng (đội trưởng Hải Huy). Một số cầu thủ gặp chấn thương sau FIFA days vừa rồi nên không thể thi đấu trận mở màn, ban huấn luyện cũng khó khăn trong việc lắp ghép đội hình trong thời gian ngắn. Mặc dù vậy, chúng tôi có tính toán thay thế với sự chuẩn bị và tinh thần toàn đội hướng đến trận đấu đầu tiên tại đấu trường AFC Cup trên sân nhà. Quyết tâm đầu tiên của chúng tôi vượt qua vòng bảng", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 07:02 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục