Nhắc lại thất bại, sao Spurs kêu gọi đồng đội sẵn sàng cho derby

11:04 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang rất quyết tâm trước thềm đại chiến với Arsenal nhằm quên đi thất bại bất ngờ trước Newcastle.

Trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước đối thủ Newcastle United đã khiến Tottenham nhận nhiều chỉ trích và những ánh mắt ngờ vực. Tệ hơn, thất bại bất ngờ này đến ở một thời điểm mà chắc chắn không một thành viên nào của Gà trống mong muốn, khi ngay ở vòng đấu tiếp theo của Premier League, đối thủ của họ đã là Arsenal trong một trận derby dự báo đầy thử thách.

Tuy nhiên, bất chấp thất bại, từ HLV Mauricio Pochettino cho đến các cầu thủ Spurs vẫn tỏ ra rất lạc quan. Mới đây, trả lời phỏng vấn từ một đoàn làm phim đến từ Na Uy, khi được hỏi chuyện gì đã xảy ra ở cuộc tiếp đón Newcastle, tiền vệ Moussa Sissoko đã trả lời:

‘’Chúng tôi đã thua, và chúng tôi đều thất vọng’’, The Sun dẫn lời của Sissoko.

MOUSSA SISSOKO has urged Spurs to bounce back after the defeat to Newcastle. - Bóng Đá

Tiền vệ Moussa Sissoko thúc giục toàn đội Spurs tập trung cho trận cầu phía trước.

‘’Có chuyện gì đã xảy ra ấy à? Chúng tôi để thủng lưới 1 bàn mà đáng ra chúng tôi nên làm tốt hơn, chúng tôi đã có một vài cơ hội nên được chuyển hóa thành bàn thắng nhưng chúng tôi đã không được. Chúng tôi nắm quyền kiểm soát bóng và chúng tôi áp đảo, nhưng vẫn là không đủ để có được 3 điểm. Bây giờ chúng tôi cần phải tiếp tục và sẵn sàng cho tuần tới.’’

Trước cuộc đối đầu với Arsenal, Tottenham cũng nhận một thông tin tích cực khi tiền vệ Dele Alli đã trở lại sân tập cùng các đồng đội. NHM của nhà đương kim á quân Champions League đang rất kỳ vọng đội nhà sẽ thể hiện một bộ mặt tích cực hơn những gì họ đã chứng kiến.

Những khoảnh khắc đẹp của Moussa Sissoko trong màu áo Tottenham Hotspur:

Ngọc Bách | 10:03 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục