"Nhà vua" lên tiếng về mùa hè "im lặng" của Liverpool

21:52 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnTượng đài Sir Kenny Dalglish đã có những nhận định thẳng thắn về chính sách chuyển nhượng của Liverpool trong mùa hè vừa qua.

Mở màn Premier League năm nay, Liverpool đã có một chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Norwich City. Tuy nhiên niềm vui của Lữ Đoàn Đỏ không thể trọn vẹn sau khi thủ thành Alisson được xác nhận sẽ phải nghỉ thi đấu trong 8 tuần vì chấn thương.

Do thượng tầng của Lữ Đoàn Đỏ không chấp nhận kích hoạt bom tấn trong mùa hè vừa qua, nên hiện Klopp đang rất thiếu các phương án dự phòng chất lượng. Chính vì lẽ đó nên rất khó tránh khỏi việc xuất hiện nhiều lo ngại không biết liệu đoàn quân của Klopp có đủ bản lĩnh để đối đầu với Man City một khi những Salah, Van Dijk,... cũng không may gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn như Alisson hay không.

  Sir Kenny Dalglish ủng hộ việc Liverpool không mua sắm.

Nói về điều này trên Sunday Post, Sir Kenny Dalglish đã thẳng thắn cho biết: "Liverpool đã không có một bản hợp đồng bom tấn nào, nhưng tất cả các thành viên của đội đều thoải mái vì điều đó."

"Họ là những nhà vô địch châu Âu và đang sở hữu một đội hình rất mạnh. Chẳng có lý do gì để họ phải mang thêm về những gương mặt mới, trừ khi bạn không còn nhận thấy được khả năng phát triển hơn với những gì mà mình đang có."

"Các bạn sẽ cần phải hết sức kiên nhẫn. Một vài HLV hay những ông chủ đều sẽ cho rằng mua sắm là điều tốt nhất, nhưng Klopp sẽ không làm những gì mà ông ấy không muốn. Điều quan trọng là Liverpool đã không tự suy giảm sức mạnh của mình khi để mất bất kỳ một ngôi sao nào." 

Kỳ Anh | 21:00 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục