Nhà vô địch Ligue 1 khiến Arsenal, AC Milan thất vọng

21:50 Thứ sáu 16/11/2012

Trung vệ Mapou Yanga-Mbiwa của Montpellier đã kết thúc những dự đoán về tương lai của mình khi mới ký bản hợp đồng mới với nhà vô địch nước Pháp.

Thời gian qua, Arsenal , AC Milan cũng như Newcastle luôn luôn trong tư thế sẵn sàng chiêu mộ đội trưởng Mapou Yanga-Mbiwa của Montpellier nhưng đều bất thành bởi bản thân cầu thủ này cũng như BLĐ đội bóng đều muốn tiếp tục hợp tác, gắn bó với nhau.

Hiện, hợp đồng cũ của Mapou Yanga-Mbiwa với Montpellier sẽ hết hạn vào tháng 6/2013. Tuy nhiên, ngày hôm qua BLĐ đội bóng đã chính thức thông báo việc gia hạn hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Pháp thêm 2 năm. Điều này đồng nghĩa với việc Arsenal cũng như AC Milan sẽ tạm thời không còn cơ hội sở hữu trung vệ hàng đầu của Pháp.

Mapou Yanga-Mbiwa sẽ gắn bó với Montpellier tới tháng 6/2015

Trên website của CLB có đăng dòng thông báo: " Montpellier vui mừng thông báo với toàn thể người hâm mộ, Mapou Yanga-Mbiwa đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Theo đó, đội trưởng của chúng ta sẽ ở lại sân Stade de la Mosson tới tháng 6/2015".

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Montpellier, Mapou Yanga-Mbiwa có trận đấu chính thức cho đội 1 ngày 23/2/2007 khi chưa đến 17 tuổi (Mapou Yanga-Mbiwa sinh ngày 15/05/1989). Cuối mùa giải đó, tài năng trẻ mới đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với Montpellier.

Sau 5 mùa giải gắn bó với sân Stade de la Mosson, Mapou Yanga-Mbiwa đã có tổng cộng 190 trận ra sân trên các mặt trận và ghi được 4 bàn thắng. Trong mùa giải mà Montpellier đăng quang ngôi vô địch Ligue 1, Mapou Yanga-Mbiwa cũng được vinh dự trao cho tấm băng đội trưởng khi mới 22 tuổi.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục