Nhà Maldini cán cột mốc khủng tại AC Milan

22:02 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Daniel Maldini vừa cùng cha và ông tạo nên con số ấn tượng tại Milan.

3 đời của một gia đình cùng trở thành cầu thủ bóng đá không phải chuyện lạ, nhưng cả 3 thế hệ cùng phục vụ cho 1 CLB là chuyện cực hiếm. Nổi tiếng nhất khi nhắc đến đề tài này chắc chắn phải là nhà Maldini với AC Milan.

Nối bước ông và cha, cầu thủ trẻ Daniel Maldini tập luyện ở lò đào tạo của Milan từ bé, được ra mắt CLB hồi đầu năm ngoái và đã có những lần ra sân tiếp theo. Rạng sáng nay, khi Milan chạm trán Juventus, Daniel đã được HLV Stefano Pioli thay vào sân ở thời gian cuối trận. Lần ra sân này của Daniel mang ý nghĩa đặc biệt: 3 thế hệ nhà Maldini chính thức cán mốc 1000 trận tại Serie A cho AC Milan.

Daniel Maldini: Can AC Milan's new teen star maintain his family's legend? - Bóng Đá

 Daniel trong màu áo Milan.

Trong đó, cố danh thủ Cesare Maldini chơi 347 trận tại Serie A cho Milan trong giai đoạn 1954-1966. Paolo Maldini dành trọn sự nghiệp phục vụ AC Milan và chơi 647 trận ở giải vô địch quốc nội. Daniel mới bắt đầu sự nghiệp, đã ra sân 6 lần tại Serie A.

Daniel khác cha và ông mình, không phải cầu thủ phòng ngự, thay vào đó được đào tạo để trở thành tiền vệ công. Chưa biết anh có thể trở thành tượng đài ở sân San Siro như những thế hệ đi trước hay không, nhưng 1000 trận của nhà Maldini chắc chắn còn được nối dài.

Video về huyền thoại Cesare Maldini tại AC Milan:

 
Thanh Vũ | 21:04 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục