Nhà James Rodriguez đã tái hợp, lộ ảnh đi chơi cùng nhau?

15:41 Thứ ba 28/11/2017

Những hình ảnh trong chuyến du lịch tại Đức mới đây của mẹ con Daniela Ospina rộ lên nghi án về việc James Rodriguez có thể đã quay lại với vợ mình.

Cuối tháng 7 năm nay, người hâm mộ tiền vệ Colombia bị sốc khi sau hơn sáu năm chung sống dưới danh nghĩa vợ chồng, James Rodriguez và Daniela Ospina, em gái của thủ thành David Ospina (Arsenal) đã chính thức chia tay.

Tuy nhiên mới đây cả hai đã làm dấy lên nghi vấn về việc cả hai có thể đã quay về bên nhau. Cả James và cô vợ Daniela cùng đăng tải hình ảnh ở một địa điểm tại Đức.

 - Bóng Đá

Cả James và cô vợ Daniela cùng đăng tải hình ảnh ở một địa điểm tại Đức.

Dạo gần đây cũng rộ lên tin đồn vợ chồng James Rodriguez tái hợp. James Rodriguez và Daniela Ospina từng lấy nhau hơn sáu năm, có một con gái bốn tuổi tên Salome Rodriguez Ospina.

 - Bóng Đá

Vợ cũ Daniela Ospina và con gái Salome nhiều lần tới Đức cổ vũ tiền vệ Bayern Munich.

 - Bóng Đá

 

James Rodriguez lập gia đình từ năm anh 19 tuổi (Daniela kém 1 tuổi). Daniela là người mẫu đồng thời là VĐV bóng chuyền tại Colombia.

 - Bóng Đá

Được xem là một trong những cầu thủ điển trai nhất thế giới hiện nay, lại kiếm tiền giỏi, James trở thành hình mẫu của nhiều người, đặc biệt là các cô gái trẻ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sau đó xuất hiện thông tin trên báo chí về mâu thuẫn nảy sinh giữa hai vợ chồng. Trong khi James mải theo đuổi những mục tiêu sự nghiệp ở châu Âu, Daniela cũng bận bịu với công việc ở quê nhà.

 - Bóng Đá

Năm ngoái, báo chí rộ tin đồn James Rodriguez ‘cắm sừng’ sau lưng cô vợ xinh đẹp Daniela Ospina khi ngoại tình với siêu mẫu Nga nóng bỏng Helga Lovekaty.

 - Bóng Đá

Cũng có tin đồn James Rodriguez hay tới các hộp đêm đến khuya mới về, và bên cạnh anh có vài bóng hồng lạ mặt.

Top 10 bí mật thú vị về James Rodriguez

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 15:12 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục