Nhà báo tin M.U đang thực hiện thương vụ bí mật trên TTCN

10:21 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnPhóng viên Alex Crook của talkSPORT tin rằng vào thời điểm này, Man Utd đang âm thầm thương lượng một hoặc hai thương vụ chuyển nhượng.

 

Sân Old Trafford đang bước vào một kỷ nguyên mới khi Erik Ten Hag tiếp quản đội bóng. Không có gì ngạc nhiên nếu chiến lược gia người Hà Lan thực hiện một cuộc cách mạng trong mùa Hè này. Tuy nhiên, bất ngờ là trong cả tháng 6, Quỷ đỏ chưa thể đưa về bất cứ một cầu thủ mới nào. 

Nhà báo tin M.U đang thực hiện thương vụ bí mật trên TTCN - Bóng Đá

  Ten Hag đang cố gắng làm cách mạng tại Man Utd.

Các báo cáo cho rằng, Tyrell Malacia đang ở rất gần Man Utd. Họ đã thống nhất với Feyenoord mức phí 14,6 triệu bảng và có thể bản hợp đồng sẽ được công bố trong ít ngày tới. Trong khi đó, Frenkie de Jong cũng đang trên đường chuyển đến Man Utd bởi sau nhiều lần trả giá, Barca đã chấp nhận số tiền 85 triệu euro mà Quỷ đỏ đề ra. 

Dĩ nhiên, vẫn còn một vài gương mặt nữa đang là mục tiêu của Man Utd, nhưng theo nhà báo Alex Crook, họ đã rút được kinh nghiệm và sẽ thực hiện các cuộc thương thảo trong "âm thầm". 

Crook nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ rằng có một vài cái tên mà chúng tôi thậm chí còn chưa biết đến."

"Với Man Utd, tôi nghĩ rằng ngày mà tất cả những thông tin (chuyển nhượng) bị rò rỉ ra ngoài đã trôi qua và họ đang cố gắng giữ bí mật hơn một chút về các hợp đồng của mình."

Kể từ đầu mùa Hè, Man Utd đã chia tay Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic. Do đó, tiền vệ sẽ là trọng tâm mua sắm của Ten Hag trong những ngày tới.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:23 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục