Nguyễn Hoàng Nam và Phạm Cao Cường ai sẽ thay thế đàn anh Nguyễn Tiến Minh

13:12 Thứ tư 02/10/2013

Giải vô địch quốc gia toàn quốc 2013 đã khép lại, Tiến Minh đã có một chiến thắng không dễ dàng trong trận chung kết giải trước tay vợt Nguyễn Hoàng Nam. Điều này cũng chứng minh rằng Tiến Minh đã không còn thể lực sung mãn như những năm trước vì anh đã bước sang tuổi 30 và câu hỏi được đặt ra rằng liệu cầu lông việt nam ai sẽ thay thế Nguyễn Tiến Minh?

Nguyễn Tiến Minh có tìm được ai thay thế?

Với phong độ hiện giờ của các tay vợt trẻ cầu lông Việt Nam thì hiện nay đang nổi bật với hai cái tên Nguyễn Hoàng Nam và Phạm Cao Cường. Cao Cường là tay vợ trẻ được xem là tương lai của cầu lông Việt Nam tuy mới 17 tuổi nhưng Cao Cường được đánh giá nhỉnh hơn về thể hình cũng như những thành tích tại các giải trẻ quốc tế gần đây.

Tay vợt trẻ Phạm Cao Cường

Đối với Hoàng Nam thì liên tục trong thời gian gần đây anh tham gia hầu hết các giải thi đấu trong nước và quốc tế với sự rèn luyện kiên cường và phong độ vững vàng Hoàng Nam đang là một trong những tay vợt xếp hạng mạnh của cầu lông Việt Nam, và nhìn lại giải vô địch quốc gia vừa qua nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi Hoàng Nam đã làm khó Tiến Minh trong set đầu tiên khi dẫn điểm trước đàn anh thuôc hạt giống số 6 thế giới.

Nguyễn Hoàng Nam

Với phong độ ổn định của Hoàng Nam và thể lực dồi dào của tuổi trẻ Cao Cường thì liệu ai sẽ tiếp nối được thành công của đàn anh Tiến Minh?

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục