NGUY cho Tottenham: Kane dính chấn thương

21:22 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnChân sút đang có phong độ cực cao của Tottenham Hotspur đã gặp vấn đề về sức khỏe chỉ 7 phút sau trận đấu với Milwall ở tứ kết FA Cup.

Trong trận đấu trên sân White Hart Lane ở vòng tứ kết FA Cup, giữa Tottenham Hotspur và Milwall, tiền đạo chủ lực Harry Kane đã gặp phải chấn thương chỉ 7 phút sau khi trận đấu với Milwall bắt đầu.

NGUY cho Tottenham: Kane dính chấn thương - Bóng Đá

 Harry Kane gặp chấn thương trong trận đấu ở tứ kết FA Cup

Tiền đạo 23 tuổi gặp vấn đề về mắt cá và nhanh chóng được huấn luyện viên trưởng CLB, Mauricio Pochettino thay ra ngay sau đó. Vào sân thay anh là tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen. Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương nặng nhẹ của Kane, nhưng chấn thương mắt cá là chấn thương không thể xem nhẹ. Nhất là khi Kane từng phải nghỉ hồi tháng 9 năm ngoái cũng vì chấn thương này.

Đây sẽ là mất mát cực lớn cho Spurs. Bởi phong độ hiện tại của Kane là khá ấn tượng, với 15 bàn sau 13 trận trên mọi đấu trường. Tính đến thời điểm này, Kane đã có 104 bàn trong sự nghiệp khi mới 23 tuổi. Anh đang có 19 bàn tại Ngoại hạng Anh, cùng dẫn đầu danh sách vua phá lưới với Romelu Lukaku.

Ở mùa giải năm ngoái, Harry Kane cũng giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 25 bàn thắng. Và anh hy vọng phong độ ấn tượng lúc này sẽ giúp chân sút sinh năm 1993 có cơ hội giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Video trọn vẹn 82 bàn của Kane cho Spurs từ 2013-2017:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:02 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục