Người vui nhất khi Bayern chia tay Tuchel

08:29 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnSport Bild đã tiết lộ người vui nhất khi Thomas Tuchel rời Hùm xám vào cuối mùa giải năm nay.

Ngôi sao của Bayern Munich, Joshua Kimmich có vẻ không có tương lai dưới thời huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel, theo một báo cáo từ Sport Bild xuất hiện ngay trước khi có thông báo rằng Tuchel và Bayern sẽ chia tay vào cuối mùa giải.

"Joshua Kimmich không có tương lai dưới thời Thomas Tuchel. Nhưng trong trường hợp thay đổi huấn luyện viên và xác định lối chơi rõ ràng, ban lãnh đạo CLB vẫn hy vọng Kimmich sẽ tìm lại được phong độ xưa."

Liverpool to rival Man City for Bayern star - Bóng Đá

 Kimmich không ưa gì Tuchel.

Tuchel đã dành cả kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái để tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự mới, nơi mà bộ phận thể thao của Bayern đều đồng ý là đang thiếu chiều sâu. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đó đã không thành hiện thực, mặc dù nó gần như đã xảy ra khi Joao Palhinha đến Munich kiểm tra y tế vào ngày cuối cùng. Một lần họ xem xét lại vấn đề này trong thời gian ngắn vào tháng Giêng vừa qua.

Điều đó đã dẫn đến việc tầm quan trọng của Kimmich trong đội ngày càng giảm sút. Mối quan hệ của anh với Tuchel lên đến đỉnh điểm khi tiền vệ này bị thay ra sớm trong trận thua 2-3 trước Bochum. Chưa rõ liệu sự căng thẳng đó có được giải quyết một cách riêng tư trong những ngày vừa qua hay không, nhưng câu lạc bộ đã thực hiện một giải pháp triệt để.

Đăng Nguyễn | 07:31 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục