‘Người tình trong mộng’ của Balotelli khoe đường cong

13:05 Chủ nhật 30/12/2012

Xuất hiện trên bãi biển Dubai, nữ diễn viên xinh đẹp Michelle Keegan khoe trọn thân hình rực lửa khiến bất kỳ trái tim băng giá nào cũng phải tan chảy khi ngước nhìn.

Sinh năm 1987, Michelle Keegan là nữ diễn viên gợi cảm nổi tiếng của xứ sở sương mù. Cô từng giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn Tina Mclntyre trong phim “Coronation Street” tại lễ trao giải British Soap. Sở hữu thân hình tuyệt mỹ với chiều cao lý tưởng, đôi gò bồng đảo căng tròn, Michelle Keegan được đánh giá là một trong những mỹ nhân hấp dẫn nhất Anh quốc, cô luôn là niềm ao ước của bất cứ người đàn ông nào.

Chẳng thế mà ngay sau khi người đẹp hủy hôn với nam ca sĩ Max George – thành viên ban nhạc The Wanted, sát thủ tình ái Balotelli đã lên kế hoạch để tiếp cận với cô đào xinh đẹp. Tuy nhiên, “ngựa chứng” đã thất bại trong phi vụ tình ái này khi Michelle thừa biết thói trăng hoa của tiền đạo Mancity. Michelle Keegan cũng từng dính tin đồn cặp kè với trung vệ Rio Ferdinand của MU.

Michelle vừa xuất hiện trên bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng và spa Le Royal Meridien thuộc thành phố Dubai trong bộ bikini hai mảnh màu vàng. Một người có mặt tại đây cho biết: "Cô ấy đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Cô ấy thực sự đẹp. Những người xung quanh không thể dứt ánh nhìn khỏi thân hình nóng bỏng ấy. "

Michelle Keegan khoe thân hình bốc lửa trên bãi biển.
Người đẹp đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời.
"Ngựa chứng" Balotelli từng quyết tâm theo đuổi bóng hồng Michelle.
Thu Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục