"Người thừa" của Atletico Madrid từ chối AC Milan

18:34 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Gianluca di Marzio, AC Milan đã thất bại trong việc chiêu mộ hậu vệ Caglar Soyuncu.

Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ từng được đánh giá cao ở thời điểm mới chuyển sang khoác áo Atletico Madrid từ Leicester City. Đáng tiếc Caglar Soyuncu lại không thể tìm được chỗ đứng ở sân Wanda Metropolitano. Anh mới ra sân 8 trận trên mọi đấu trường mùa này.

 - Bóng Đá

 Caglar Soyuncu được đánh giá cao khi mới chuyển đến Atletico Madrid.

Anh sẽ sớm rời La Liga trong vài ngày tới. Cả AC Milan và AS Roma đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Caglar Soyuncu, tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca di Marzio, cầu thủ này đã quyết định gia nhập Fenerbahce, đại diện tới từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong bối cảnh hàng thủ vắng mặt nhiều trụ cột bởi chấn thương, AC Milan hy vọng có thể mang về một vài tân binh chất lượng nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình ở giai đoạn lượt về. 

 - Bóng Đá

 Caglar Soyuncu chuẩn bị sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Mục tiêu hàng đầu của "Rossoneri" vẫn sẽ là Clement Lenglet, cầu thủ hiện đang khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn. Trevoh Chalobah và Jakub Kiwior cũng được nhắc đến nhưng tình hình tài chính của AC Milan không cho phép họ thực hiện những thương vụ kể trên. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:36 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục