Người Liverpool giúp Schalke có 3 điểm đầu tiên ở Bundesliga

19:17 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnSau 483 ngày không thắng ở giải đấu hàng đầu nước Đức, vừa phải xuống hạng và thăng hạng, Schalke đã có chiến thắng đầu tiên nhờ Sepp van den Berg.

 

Cuối tuần mới đây, Van den Berg đã có trận đấu thứ hai kể từ khi gia nhập Schalke dưới dạng cho mượn vào cuối tháng 8. Cầu thủ người Hà Lan đã hợp tác với cựu hậu vệ Southampton, Maya Yoshida ở trung tâm hàng phòng ngự. Họ đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng Bundesliga trước khi bước vào trận đấu này.

Với 3 trận hòa và 2 thất bại trước đó, Schalke đang khao khát chiến thắng đầu tiên của họ trong mùa giải này, và họ thực sự đã giành chiến thắng 3-1, đây là 3 điểm trọn vẹn đầu tiên của họ ở Bundesliga sau 483 ngày, tính cả thời gian xuống hạng mùa trước.

Người Liverpool giúp Schalke có 3 điểm đầu tiên ở Bundesliga - Bóng Đá

 Van den Berg gây ấn tượng ở Đức.

Dominick Drexler là người ghi bàn mở tỷ số cho Schalke , chỉ để Simon Zoller gỡ hòa cho Bochum ngay sau hiệp 1. Schalke vươn lên dẫn trước một lần nữa nhờ quả đá phạt tuyệt vời của Tobias Mohr, khiến Erhan Masovic phản lưới nhà, trước khi Sebastian Polter ấn định tỷ số 3-1 bằng một pha lập công ở phút bù giờ.

Những màn ăn mừng rất cuồng nhiệt đã được xuất hiện khi đây là chiến thắng đầu tiên của Schalke trong mùa giải Bundesliga này.

Đây tiếp tục là một khởi đầu ấn tượng của Van den Berg, người thực hiện nhiều pha đánh chặn thứ hai (3) và nhiều cản phá nhất (7) so với bất kỳ cầu thủ nào trên sân, đứng thứ ba xét số lần chiến thắng trong các cuộc tranh chấp trên không cho Schalke (2).

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:47 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục