Người hâm mộ Arsenal đồng loạt trêu chọc Tottenham vì một nguyên do

19:57 Thứ sáu 05/04/2019

TinTheThao.com.vnSân vận động mới của Tottenham khiến người hâm mộ Arsenal nhớ về quá khứ.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia của Pháo thủ, ông Stuart MacFarlane đã so sánh sự giống nhau qua biểu tượng ngay giữa sân vận động mới của Spurs và sân nhà cũ White Hart Lane.

Ngược dòng về quá khứ, trong mùa giải bất bại của Arsenal, trận đấu cuối cùng của họ là trận làm khách trên sân nhà của Gà Trống và chỉ cần thêm một điểm nữa, Pháo thủ sẽ vô địch Ngoại Hạng Anh với thành tích không thua bất kỳ trận nào.

Kết quả sau trận hòa 2-2, bộ đôi Thierry Henry và Ashley Cole đã gây bất ngờ khi ăn mừng chức vô địch bằng chiếc cúp được bơm hơi chuẩn bị từ trước và đặt ngay vòng tròn giữa sân White Hart Lane.

Nhiếp ảnh gia MacFarlane đã đăng tải bức ảnh thú vị trên để nhắc nhở các CĐV của Tottenham nhớ về quá khứ, đồng thời làm các fan của Arsenal hả hê.

 - Bóng Đá

 "Cảm ơn Spurs vì vẫn còn nhớ đến kỷ niệm nơi Ashley Cole và Thierry Henry ăn mừng chức vô địch của Arsenal vào mùa bóng 2004 ngay tại White Hart Lane."

Ngay sau khi được đăng tải trên Twitter, bức ảnh trên đã nhận được hơn 15.000 lượt like và 6000 lượt phản hồi. Khiến hàng loạt người hâm mộ của Pháo thủ đã đồng loạt hưởng ứng cùng để trêu chọc các fan của Spurs.

Dưới đây là những bình luận tiêu biểu.

 - Bóng Đá

 "Lại là Stuart, ông ấy lại làm vậy lần nữa rồi." Quicksilver.

 - Bóng Đá

 "Stuart, có cơ hội, vào." Ricky/ The Endgame is coming.

 - Bóng Đá

 Dòng Twitter của Mohit Godbole.

Đoạn video do Mohit Godbole đăng tải.

Nguyễn Kim Bằng | 19:20 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục