"Người duy nhất mà tôi thấy có thể thay thế Klopp"

14:00 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến câu lạc bộ cũ của mình.

Nhận định về khả năng HLV Xabi Alonso trở thành thuyền trưởng của Liverpool trong tương lai, Stan Collymore chia sẻ:

"Xabi Alonso đã sớm trở thành ứng cử viên sáng giá để thay thế Klopp. Không có gì ngạc nhiên cả - anh ấy đang làm một công việc tuyệt vời ở Đức."

"Tôi thấy Fernando Carro, Giám đốc điều hành của Leverkusen công khai nói rằng 'những thỏa thuận không có trên giấy tờ vẫn là thỏa thuận', nhưng phát biểu này chắc chắn không làm dịu đi những tin đồn."

Liverpool tickets for Jurgen Klopp's last game being sold for £25,000 a pop - Bóng Đá

 Klopp sẽ rời Liverpool vào cuối mùa. 

"Trước tiên, tôi không chắc tại sao ông ấy lại dùng những từ ngữ đó, nhưng có lẽ ông ấy biết rõ vị thế của câu lạc bộ. Nếu Liverpool tiếp cận Alonso, không có gì thiếu tôn trọng với Bayer Leverkusen, nhưng tôi chắc chắn anh ấy sẽ đến gặp Carro và nói rằng mình muốn rời đi."

"Theo quan điểm của tôi, tôi thực sự nghĩ rằng dù có nói gì, Leverkusen cũng sẽ không tạo ra một chút khác biệt nào. Alonso là người duy nhất tôi thấy sẽ thay thế Klopp ở Anfield."

"Tôi hiểu quyết định rời xa bóng đá của Klopp, nhưng tôi không tin đây là lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy ông ấy trên đường biên." 

Huỳnh Phong | 13:02 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục