Người của Juventus, Arsenal không chỉ muốn mỗi mình Llorente

20:29 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ trang L’Equipe, ngoài tiền đạo Fernando Llorente thì Arsenal cũng đang nhắm đến một cầu thủ khác của Juventus đó là Kingsley Coman.

Fernando Llorente, Arsenal, Juventus, Kingsley ComanFernando Llorente, Arsenal, Juventus, Kingsley Coman

Trong thời gian qua, sau khi được Juventus bật đèn xanh trong việc tiếp cận Fernando Llorente, cầu thủ hiện đã không còn đủ sức cạnh tranh cho suất đá chính trên hàng công của Bà Đầm Già, Arsenal đã nhanh chóng đưa ra lời đề nghị 8 triệu bảng dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha.

Theo nhiều nguồn tin tại Italia, đó cũng đang là lời đề nghị hấp dẫn nhất mà Juventus nhận được dành cho Fernando Llorente và nhiều khả năng thượng vụ này sẽ được hoàn tất nội trong tuần sau.

Tuy nhiên theo những ghi nhận mới đây từ trang L’Equipe, Llorente không phải là cầu thủ duy nhất của Juventus nhận được sự quan tâm của Arsenal trong mùa Hè năm nay, vì bên cạnh đó còn có tiền vệ trẻ Kingsley Coman.

Khả năng để Arsenal có được tài năng trẻ đầy tiềm năng của bóng đá nước Pháp thực tế là rất khó, vì Juventus hiện vẫn đang xem Kingsley Coman là một vụ đầu tư cho tương lai của đội bóng sau khi mang anh về từ PSG cách đây hai mùa giải.

Ở Kingsley Coman, người ta nhận thấy đây là một cầu thủ thi đấu rất xông xáo, tự tin và có nhãn quan chiến thuật rất tốt. Tuy nhiên điểm yếu mà cầu thủ này cần khắc phục đó chính là khả năng dứt điểm còn rất kém của mình.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục