Người cũ ủng hộ Man United mua Bryan Robson mới

18:34 Thứ sáu 18/08/2023

TinTheThao.com.vnQua Inside Sport, cựu hậu vệ của Man United, Paul Parker tin rằng Quỷ đỏ nên chọn Sofyan Amrabat của Fiorentina thay vì Amadou Onana của Everton.

 

Sofyan Amrabat được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man United. Bên cạnh đó, đội bóng của Ten Hag cũng đã tiếp cận Everton để cho thấy sự quan tâm của mình đến Amadou Onana.

Manchester United defender Paul Parker believes the Premier League giants should choose Fiorentina’s Sofyan Amrabat - Bóng Đá

 Sofyan Amrabat được M.U quan tâm.

"Tôi sẽ chọn Amrabat thay vì Onana,” Parker nói với Inside Sport. "Đơn giản là vì cách cậu ấy thi đấu. Cậu ấy thông minh. Cậu ấy biết cách theo kèm cầu thủ đối phương.

Tôi đã theo dõi Amrabat ở World Cup. Tôi đã xem trực tiếp Morocco 2 lần. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến một tiền vệ người Anh điển hình của những năm 1980. Thuật ngữ chúng tôi thường sử dụng để mô tả là một tiền vệ box-to-box.

Amrabat không bao giờ dừng lại. Cậu ấy giỏi; bình tĩnh và hoạt động tích cực ở 2 phần sân. Không còn nghi ngờ gì nữa, Amrabat giống Bryan Robson hoặc Paul Ince. Bạn không thể biết họ là tiền vệ phòng ngự hay tiền vệ tấn công. Họ làm tất cả các công việc: phòng thủ, tấn công, kiểm soát bóng, chuyền và di chuyển. Họ không bao giờ đứng yên và là những người la hét để giành bóng và luân chuyển bóng nhanh hơn. Và Amrabat cũng làm điều đó."

Minh Tuấn | 17:36 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục