Người cũ của Barca thăng hoa ở Bundesliga

08:56 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football-espana, sự thăng tiến vượt bậc của Alejandro Grimaldo có thể sẽ đe dọa vị trí của Alejandro Balde ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Alejandro Grimaldo là người có tới 5 năm chơi cho đội trẻ Barca. Tuy nhiên, việc không thể cạnh tranh một vị trí đá chính khiến anh chuyển đến Benfica vào mùa giải 2016, nơi anh có 197 lần ra sân. 

Alejandro Grimaldo was linked with a return to Catalonia while at Benfica - Bóng Đá

Grimaldo đang chơi thăng hoa ở Bundesliga.

Mùa hè vừa qua, Grimaldo chuyển đến Bayer Leverkusen theo dạng chuyển nhượng tự do và ít ai ngờ anh đang cùng đội bóng của Xabi Alonso bay cao trên BXH. Họ đang đứng đầu Bundesliga mùa này, đồng thời chơi hoàn hảo ở Europa League và Grimaldo là một nhân tố nổi bật của Leverkusen. Đến nay, anh đã có 5 bàn thắng, kèm theo 5 đường kiến tạo sau 12 lần ra sân. 

Được biết, Grimaldo cũng nằm trong danh sách mua sắm của Real Sociedad, trước khi họ mang về Kieran Tierney theo dạng cho mượn.

Theo Sport, Grimaldo có thể gây khó khăn cho HLV Luis de la Fuente trong đợt triệu tập đội tuyển quốc gia vào tháng 11. Vị trí hậu vệ trái của Tây Ban Nha hiện tại thuộc về tài năng trẻ Alejandro Balde. Sự thăng hoa của Grimaldo có thể sẽ đe dọa đến vị trí của cầu thủ Barca. 

Ngọa Long | 08:26 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục