Người cũ chỉ ra bí quyết giúp Chelsea vô địch

18:18 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Salomon Kalou mới đây đã có những phân tích về khả năng vô địch của đội bóng cũ Chelsea mùa giải này.

costa-chelsea-vo-dich

Costa là nhân tố giúp Chelsea vô địch. Ảnh: Goal. 

Theo đó, Kalou cho rằng nếu Diego Costa tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định như suốt thời gian qua, Chelsea hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng lấy lại ngôi vương mùa giải này.

Kalou năm nay 31 tuổi và đang thi đấu cho Hertha Berlin tại Bundesliga. Tiền vệ này có 6 năm thi đấu cho Chelsea và gặt hái được 7 danh hiệu cao quý, trong có có 1 Champions League.

Chia sẻ về đội bóng cũ với tờ Goal, Kalou cho biết: "Diego Costa vốn đã xuất sắc dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, anh ấy không duy trì được phong độ ở mùa giải trước. Dù vậy, với một nguồn động lực mới Antonio Conte mang lại, Costa đã hồi sinh.

Nếu anh ấy tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, Chelsea sẽ giành chức vô địch. Cả hai cần phải có sự liên kết với nhau. Eden Hazard cũng là một cầu thủ tài năng khác. Anh ấy có thể làm mọi thứ với trái bóng. Cùng với Costa, Hazard là ngôi sao của Chelsea. Đội bóng đang thi đấu ấn tượng, thật dễ dàng cho Hazard khi thi đấu trên hàng công và liên tục nổ súng."

Hiện tại, Costa đang san sẻ ngôi vị Vua phá lưới với Sergio Aguero của Manchester City với 10 bàn thắng. Tiền đạo người TBN cũng đang là cây săn bàn hàng đầu của Chelsea. Theo sát anh chính là Hazard với 7 pha lập công.

Xem lại tài săn bàn đáng sợ của Diego Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:30 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục