"Người cũ" Arsenal làm lu mờ Mitoma

13:52 Thứ sáu 22/12/2023 | 1

Ngôi sao người Anh đã có cho mình một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Brighton.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, loạt trận Premier League giữa tuần khép lại bằng cuộc đối đầu giữa Crystal Palace và Brighton. 

 - Bóng Đá

 Dù đã không thắng trong 6 trận gần nhất, nhưng với việc vừa mới cầm hòa Manchester City hồi cuối tuần, Palace vẫn được dự đoán sẽ khiến Brighton trải qua 90 phút đầy thử thách. 

 - Bóng Đá

Ngay trước khi hiệp một khép lại, các cầu thủ đội chủ nhà đã kịp vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Jordan Ayew ở phút 45.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Brighton "điên cuồng" tấn công, và sau hàng loạt pha dứt điểm thì họ đã đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Danny Welbeck ở phút 82. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả hòa 1-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Brighton đã phải nhận một tổn thất lớn sau trận đấu này khi Kaoru Mitoma lại dính chấn thương. 

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, ngôi sao người Nhật Bản đã thi đấu không quá ấn tượng trước Palace và chỉ nhận được điểm số 6.4 theo đánh giá từ Fotmob. 

 - Bóng Đá

 Và có thể nói, Mitoma đã hoàn toàn bị lu mờ bởi Michael Olise - tiền đạo cánh sáng giá nhất bên phía Palace và là người được Fotmob chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu này (8.1).

 - Bóng Đá

Hồi cuối tuần, Olise đã tỏa sáng với một bàn thắng vào lưới Man City, và trước Brighton thì cựu cầu thủ của Arsenal lẫn Chelsea tiếp tục mang đến một màn trình diễn thực sự đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

Theo số liệu từ Fotmob, chân sút người Anh có đến 4 quả tạt chính xác trong trận đấu vừa qua, kèm theo đó là 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 2 pha dứt điểm, 3 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn - bao gồm tình huống kiến tạo cho Ayew.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Olise còn gây ấn tượng với 67 tình huống chạm bóng, 4 lần thu hồi bóng, 1 tình huống cắt đường chuyền, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi và đạt tỷ lệ tắc bóng chính xác 100%.

Huỳnh Phong | 13:22 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục