Người cũ Arsenal bất ngờ gửi thông điệp đến Aaron Ramsey

16:30 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn của Juventus đã bày tỏ niềm vui trước viễn cảnh được tái ngộ với người đồng đội cũ tại Allianz Stadium.

Aaron Ramsey sẽ rời Bắc London để chuyển đến Turin vào mùa hè sắp tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại Italia, anh sẽ nhận mức lương 400.000 bảng/tuần theo 1 bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ramsey cũng sẽ có dịp gặp lại Wojciech Szczesny, người cũng từng khoác áo Arsenal trước khi cập bến Juventus trong quá khứ.

 - Bóng Đá

 Szczesny và Ramsey khi còn là đồng đội tại Arsenal.

Khi biết tin tiền vệ người xứ Wales sẽ đến Allianz Stadium, thủ môn 29 tuổi chính là người đầu tiên bày tỏ niềm vui. Mới đây, tình cảm giữa cả 2 lại được “hâm nóng”. Khi Aaron Ramsey nói lời chào tạm biệt các cổ động viên Arsenal trên Instagram, Szczesny đã để lại bình luận:

“Cậu đã là huyền thoại của Arsenal! Hãy sớm khỏe lại và sẵn sàng cho thử thách mới. Vô số khoảnh khắc tuyệt vời đang chờ đợi phía trước.”

Lời động viên của thủ môn người Ba Lan chắc chắn sẽ khiến Ramsey cảm thấy ấm lòng. Chuyển sang Juventus, chắc chắn anh sẽ cần sự hỗ trợ của Szczesny để hòa nhập với các đồng đội. Và không chỉ người gác đền 29 tuổi, các Juventini cũng đang rất háo hức chờ đợi để được thấy tân binh của họ ra mắt trong màu áo sọc trắng đen.

Faro | 15:45 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục