Ngôi sao U23 Việt Nam tỏa sáng giúp HAGL thắng Bình Dương

19:41 Thứ sáu 07/07/2023

Chiều 7/7, Nguyễn Quốc Việt ghi bàn duy nhất của trận đấu, giúp HAGL đánh bại CLB Bình Dương ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 trên sân Pleiku.

 - Bóng Đá

 Quốc Việt tỏa sáng đúng lúc. Ảnh: HAGL.

Ở trận đấu này, Quốc Việt không được điền tên vào đội hình xuất phát và vào sân ở giữa hiệp hai. Đến phút 90, anh có pha đột phá khéo léo rồi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái, giúp HAGL giành chiến thắng 1-0.

Trong hiệp một, cả hai đội thi đấu tương đối chặt chẽ. Vì thế, không có nhiều cơ hội được tạo ra. Tình huống đáng chú ý nhất chỉ là pha đưa bóng vào lưới trong tư thế việt vị của Đinh Thanh Bình.

Sức tấn công của HAGL cũng suy giảm do những khó khăn về lực lượng. Cụ thể, tiền vệ tấn công Châu Ngọc Quang phải thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Khi phải chơi nghịch chân, cầu thủ quê Quảng Ngãi không thể phát huy những điểm mạnh nhất như xâm nhập vùng cấm, sút xa. Các pha tạt bóng bằng chân trái cũng thiếu đi độ chính xác.

Sang hiệp hai, thế trận không có sự chuyển biến đáng kể. Sau đó, CLB Bình Dương chơi tốt hơn sau khi tung những tiền đạo trẻ như Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Trần Việt Cường vào sân. Nhờ tốc độ, họ tạo ra những tình huống phản công cũng như dứt điểm đáng chú ý.

Tuy nhiên, may mắn không đứng về phía đội khách. Phút 89, Việt Cường tung cú sút xa chất lượng, đánh bại được thủ thành Huỳnh Tuấn Linh nhưng bóng lại đi chạm xà. Chỉ một phút sau, HAGL ghi bàn thắng quyết định nhờ công của Quốc Việt.

Với chiến thắng này, HAGL giành vé vào tứ kết Cúp Quốc gia 2023. Đối thủ của họ là PVF-CAND, đội đã đánh bại Phú Thọ 2-0. Những người ghi bàn là Phạm Gia Hưng và Nguyễn Thanh Nhàn.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 19:20 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục