Ngôi sao không thể thiếu của Real Madrid

07:27 Thứ tư 17/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ AS, tiền vệ người Pháp được HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao về năng lực, trở thành mảnh ghép quan trọng trong đội hình Los Blancos.

Real Madrid đang sở hữu dàn nhân sự trẻ trung, chất lượng trải đều cả 3 tuyến. Aurelien Tchouameni là một trong số đó. Ngôi sao người Pháp cập bến Los Blancos với kỳ vọng thay thế lâu dài cho vị trí của Casemiro.

Thực tế chứng minh, niềm tin của Real Madrid đã đặt đúng chỗ. Ngôi sao 23 tuổi từng bước khẳng định tài năng, chỗ đứng trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti. Theo báo cáo từ AS, HLV Ancelotti xem Tchouameni là nhân tố không thể thiếu trong kế hoạch của mình.

Real Madrid and Ancelotti consider 23-year-old midfielder to be ‘indispensable’ (Tchouameni) - Bóng Đá

Tchouameni trong màu áo Real Madrid. 

Tchouameni đá trọn vẹn 90 phút ở chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Barcelona ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Số liệu thống kê chứng minh ngày thi đấu ấn tượng của Tchouameni. 

Xuyên suốt 90 phút trước Barcelona, tiền vệ người Pháp đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 91%, đóng góp 1 key pass, giành chiến thắng hầu hết ở các tình huống tranh chấp tay đôi. 

Bên cạnh vai trò tiền vệ trung tâm, Tchouameni có thể chơi tốt khi được xếp đá trung vệ. HLV Ancelotti nhận xét về cậu học trò: "Cậu ấy là một trung vệ tuyệt vời. Cậu ấy thật may mắn khi có thể đá ở hàng tiền vệ lẫn hậu vệ. Tchouameni sở hữu đầy đủ những tố chất để trở thành một trung vệ hàng đầu".

Anh Nguyễn | 06:29 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục