Ngôi sao Arsenal không thể chạy

07:40 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự lo ngại về tình hình chấn thương của sao nhà.

Arsenal đã nối dài mạch trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 9 sau chiến thắng thuyết phục trước câu lạc bộ Leicester vừa qua. Pháo thủ vượt qua đối thủ ngay trên sân khách với kết quả 2-0 chung cuộc, sau những bàn thắng đến từ Gabriel và Emile Smith Rowe.

Tuy nhiên, NHM Arsenal cũng như HLV Mikel Arteta không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn, khi tình hình chấn thương của ngôi sao chủ chốt Kieran Tierney diễn biến khá phức tạp. Cầu thủ người Scotland dính chấn thương mắt cá ở trận hòa Crystal Palace và kể từ đó, anh vẫn chưa thể trở lại.

Arsenal chief Edu’s transfers have cost the club £355m - Bóng Đá

 Tierney vẫn chưa thể trở lại.

Theo cập nhật mới nhất từ HLV Arteta, hiện tại Tierney vẫn còn đang phải vật lộn với chấn thương. Phát biểu ở cuộc họp báo, thuyền trưởng Pháo thủ tỏ rõ sự lo lắng:

"Cậu ấy đã không tập luyện với đội ngày hôm qua. Cậu ấy không cảm thấy tốt, vẫn còn đau và đang gặp khó trong việc chạy. 

Chúng tôi cần phải hỗ trợ cậu ấy hết sức, để cậu ấy có thể sớm trở lại nhưng tôi không biết rõ khi nào điều đó sẽ xảy ra”.

May mắn cho Pháo thủ bởi trong thời gian Tierney vắng mặt, tân binh Nuno Tavares hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao. Dù không mang đến tác động lớn như cựu sao Celtic, tuy nhiên Tavares phần nào cũng chứng minh khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng và tận dụng ưu điểm tốc độ để lùi về phòng ngự kịp thời.

Arteta nhận xét về Tierney

 
Trường Sơn | 06:42 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục