Ngọc quý Barca sắp đón nhận vinh dự lớn

22:20 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnThông tin từ SPORT mới đây tiết lộ trung vệ Pau Cubarsi của Barcelona nhiều khả năng sẽ được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha thời gian tới.

Kể từ khi được HLV Xavi Hernandez trao cơ hội đá chính cho đội 1 Barca ở chiến thắng 4-2 của Blaugrana trước Real Betis hồi cuối tháng trước, Cubarsi dần thi đấu tiến bộ và chiếm được lòng tin nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho 1 suất thi đấu thường xuyên nơi trung tâm hàng thủ đội chủ sân Camp Nou. 

Việc được chơi bên cạnh đàn anh đẳng cấp Ronald Araujo giúp ngôi sao 17 tuổi thi đấu chững chạc, đồng thời vô cùng tự tin và phong độ chói sáng thời gian qua đã giúp Cubarsi lọt vào mắt xanh của HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha, Luis de La Fuente. 

Thậm chí nguồn tin mới đây từ SPORT còn khẳng định La Fuente sẽ trao cơ hội thi đấu cho trung vệ sinh năm 2004 ở 2 trận giao hữu của tuyển xứ Bò Tót với Brazil cũng như Colombia cuối tháng 3 này

Barcelona’s latest breakthrough academy ace could earn Spain call-up – report - Bóng Đá

 Cubarsi đứng trước cơ hội có trận ra mắt cho tuyển Tây Ban Nha vào tháng 3 này. 

Trong quá khứ, Cubarsi từng có cơ hội đại diện cho lứa U17 Tây Ban Nha tham dự vòng chung kết World Cup U17 và trở thành trụ cột chính. Nhiều khả năng ở kỳ Olympics 2024 diễn ra tại Paris mùa hè tới, cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo La Masia này cũng sẽ được triệu tập lên thành phần tuyển U21 Tây Ban Nha. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:22 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục