Nghịch lý Vinicius Junior

22:23 Thứ sáu 20/10/2023 | 1

Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đã thi đấu với một phong độ tương đối thất vọng trong loạt trận quốc tế vừa qua.

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, tuyển Brazil đã gây thất vọng mạnh mẽ trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026.

 - Bóng Đá

 Mở màn bằng cuộc đụng độ ĐT Venezuela, có được lợi thế sân nhà, hiển nhiên Selecao đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, rốt cuộc thì họ lại trải qua một trận hòa bạc nhược với bàn thắng duy nhất được ghi bởi trung vệ Marquinhos.

 - Bóng Đá

 Bước sang cuộc thư hùng với Uruguay, Brazil sớm phải đón nhận một tổn thất lớn khi Neymar dính chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu. 

 - Bóng Đá

Rốt cuộc, Selecao đã kết thúc loạt trận quốc tế tháng 10 bằng một trận thua đáng thất vọng với tỷ số 0-2.

 

 - Bóng Đá

 Cần biết, hàng công của Brazil đã có một ngày thi đấu cực kỳ tệ hại trước Uruguay, họ chỉ có thể tung ra vỏn vẹn 2 cú sút về phía khung thành đối phương. Trong đó, có thể nói Vinicius Junior là cái tên gây thất vọng nhất.

 - Bóng Đá

Chân sút 23 tuổi đã trở lại đầy mạnh mẽ sau chấn thương với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 2 lần ra sân gần nhất cho Real, nhưng đáng tiếc, anh lại không thể duy trì được phong độ tương tự trên tuyển Brazil.

 - Bóng Đá

 Trước Uruguay, Vinicius chỉ có 18 đường chuyền chính xác trong hơn 80 phút góp mặt trên sân, và không có bất kỳ đường chuyền nào dẫn đến cơ hội ghi bàn cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao thuộc biên chế Real không thể tạo nên đột biến khi chỉ thực hiện thành công 1/6 nỗ lực rê bóng qua người, có đến 14 lần để mất bóng và 11 lần thua tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

Dễ hiểu khi màn thể hiện kém cỏi của Vinicius nhận về điểm số thấp nhất trận (5.9) theo đánh giá từ Sofascore, tước đó, anh cũng đã không thể ghi dấu ấn trong trận hòa Venezuela. 

Huỳnh Phong | 21:25 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục