Nghi vấn Ronaldo "chặn đường" Greenwood đến Ả Rập

14:16 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Cristiano Ronaldo có thể là nguyên nhân khiến Mason Greenwood không thể chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia.

Sau khi bị Manchester United chấm dứt hợp đồng, Mason Greenwood phải chấp nhận rời Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm hồi sinh sự nghiệp.

Tiền đạo người Anh được cho rằng sẽ chuyển ra nước ngoài thi đấu, nhằm tránh những điều tiếng xung quanh cáo buộc hành hung người bạn gái thời gian trước. 

Theo The Times, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir tỏ ra quan tâm đến việc ký hợp đồng với Greenwood. Ngoài ra, Saudi Pro League là một sự lựa chọn khác dành cho chân sút 21 tuổi. The Sun tiết lộ rằng Al-Ettifaq từng cân nhắc đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng hiện tại, mọi thứ có vẻ đã thay đổi.

Nghi vấn Ronaldo

 Ronaldo được cho rằng không hài lòng với thái độ của Greenwood.

The Times cho biết, Saudi Arabia muốn phát triển giải đấu dành cho các cầu thủ nữ và sẽ tổ chức mùa thứ 2 vào tháng Mười. Đây là lý do họ không muốn Greenwood xuất hiện tại Trung Đông.

Ngoài ra, The Sun xác nhận một lý do khác khiến nhiều người bất ngờ. Tờ báo nước Anh tin rằng Cristiano Ronaldo đã thuyết phục những ông chủ tại Saudi Arabia không chiêu mộ người đồng đội cũ của mình tại Man Utd. Nguyên nhân là bởi Greenwood từng chỉ trích CR7 khi tài năng trẻ này bị bắt giữ để điều tra vào năm 2022.

Thời điểm đó, theo The Athletic, Greenwood nói rằng sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha "đã kết thúc" sau những phép màu cuối cùng tạo ra tại Real Madrid. Ronaldo được cho rằng đã bị tổn thương, và The Sun nhấn mạnh đây là lý do khiến tiền đạo 38 tuổi không muốn gặp lại người đàn em.

Dương Quang | 13:46 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục