Nghi án 'trai giả gái' trong môn bóng chuyền nữ SEA Games

15:13 Thứ năm 11/06/2015

Trưa nay, phải rất chật vật, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam mới giành được chiến thắng 3-2 trước Indonesia, đội bóng thường thua dễ chúng ta ở những lần đối đầu trước đó.

Manganang (9) có ngoại hình chẳng nữ tính chút nào. Ảnh: Khả Hòa

Chìa khóa cho thành công của Indonesia không ai khác đến từ tay đập mang áo số 9 Aprilia Manganang, người bị các đội nữ trong khu vực tố là “trai giải gái” nhưng BTC vẫn cho phép thi đấu.

Chỉ cao 1m70 nhưng Manganang có sức bật cực tốt, cô có thể tấn công ghi điểm sau vạch 3m và đặc biệt nguy hiểm khi tham gia trê hàng công. Những cú đập xuyên chắn của Manganang gây khiếp đảm thật sự cho hàng thủ của VN trong trận đấu hôm nay.

Cô liên tục ghi điểm giúp đội nhà giành 2 chiến thắng trong ván 3, ván 4 và chỉ chịu thua ở ván 5 quyết định khi mà những tay đập dày dạn của VN như Ngọc Hoa, Đỗ Thị Minh tỏa sáng đúng lúc.

Ngoài dấu ấn chuyên môn, Manganang khiến khán giả có mặt tại nhà thi đấu “rỉ tai ” nhau rằng sao cô này giống nam giới quá vậy. Quả thật từ dáng đi đứng, điệu bộ, thể hình của Manganang hoàn toàn khác biệt so với các đồng đội lẫn đối thủ là các cô gái VN.

Và vì thế dù BTC có hợp thức hóa cho cô tranh tài ở bóng chuyền nữ thì câu hỏi Manganang là trai hay gái vẫn chưa có lời giải. Dẫu sao “cô gái” này cũng giúp Indonesia mang đến những bất ngờ thú vị tại giải trong bối cảnh mà Việt Nam và Thái Lan nhiều năm liền đè bẹp các đối thủ còn lại.

Hình ảnh về VĐV đang để lại những nghi vấn về giới tính của Indonesia:

Hoàng Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục