Ngày trở lại của Derrick Rose vẫn là một 'bí ẩn'

14:52 Thứ sáu 12/04/2013

HLV của Chicago Bulls cho biết ngày trở lại của Derrick Rose vẫn là một bí ẩn, dù cho cầu thủ này đã gần hồi phục hoàn toàn chấn thương gặp phải từ vòng play-off mùa trước.

Rose đã bị đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu với Philadelphia 76ers ở vòng 1 play-off miền Đông. Chấn thương kéo dài đã khiến bỏ lỡ tất cả các trận đấu đã qua của Chicago Bulls và ngay cả việc Rose có kịp trở lại thi đấu play-off hay không cũng là một dấu hỏi lớn.

Derrick Rose. Ảnh: Internet.

HLV Thibodeau thì vẫn trả lời báo chí một cách mập mờ về ngày trở lại của cậu học trò cưng: "Khi nào cậu ấy sẵn sàng thì sẽ ra sân." Trong trận đấu với New York Knicks diễn ra vào sáng nay, Rose vẫn không có mặt trong đội hình của Bulls.

Ngoài Rose ra, ở  thời điểm này Chicago Bulls còn không có sự phục vụ của các trụ cột là Taj Gibson và Joakim Noah. Nhưng một số ca chấn thương khác trong thời gian qua như Luol Deng, Richard Hamilton và Marco Belinelli đều đã bình phục và trở lại thi đấu.

Trong trận đấu với Knicks vào sáng nay, Chicago Bulls đã có một trận đấu tốt khi đánh bại đối thủ với tỉ số 118-111 để chấm dứt chuỗi 13 trận thắng liên tiếp của đội bóng New York.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục