Ngàn cân treo sợi tóc, Mourinho đối mặt trát sa thải

16:51 Thứ bảy 07/10/2023 | 4

TinTheThao.com.vnMột thất bại trước đội cuối bảng Serie A là Cagliari có thể khiến Jose Mourinho trả giá đắt bằng ghế nóng tại AS Roma.

AS Roma trải qua khởi đầu tệ hại tại Serie A, nơi "Giallorossi" giành vỏn vẹn 8 điểm sau 7 trận. 3 điểm trước Frosinone hồi cuối tuần có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với AS Roma nhưng họ vẫn chưa thoát khỏi khó khăn. Nhiều cổ động viên đã mất kiên nhẫn với Jose Mourinho.

Ngàn cân treo sợi tóc, Mourinho đối mặt trát sa thải - Bóng Đá

 Mourinho đối mặt trát sa thải nếu Roma thất bại trước Cagliari.

Theo Corriere dello Sport, nếu AS Roma hứng chịu thất bại trong chuyến làm khách trước Cagliari, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ nhận trát sa thải.

Đánh bại Empoli với tỷ số 7-0 cũng như màn khởi đầu suôn sẻ tại Europa League không làm dịu đi nỗi lo sợ của ban lãnh đạo Roma.

Nếu AS Roma đưa ra quyết định và sa thải Mourinho sau trận đấu vào cuối tuần này, thì đây sẽ là lần thứ 5 chiến lược gia 60 tuổi này bị sa thải.

Mùa giải thứ 3 có vẻ như là giai đoạn mà những ý tưởng của "Người đặc biệt" tại CLB mà ông dẫn dắt cũng dần cạn kiệt và đối phương cũng dễ bắt bài. Với cá tính nóng giận của mình, thái độ khó chịu và hay đổ lỗi trong phòng thay đồ sau mỗi thất bại cũng khiến nguy cơ mất việc của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở nên lớn hơn.

Nếu Mourinho ra đi, nhiều khả năng AS Roma sẽ để Antonio Conte ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Olimpico. Chiến lược gia người Italia hiện vẫn đang “ngồi chơi xơi nước” kể từ khi chia tay với Tottenham Hotspur.

Bảo Bảo | 15:53 07/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục