Ngắm cô nàng xinh đẹp chửi rủa đội tuyển Pháp vì Nasri

12:43 Thứ sáu 16/05/2014

Anara Atanes đã gây sốc khi chửi thẳng mặt ĐT Pháp và HLV Deschamps sau khi ông này không triệu tập Samir Nasri tham dự World Cup 2014.

Trải qua một mùa giải thành công với Man City, nhưng Nasri vẫn bị Deschamps loại ra khỏi danh sách tuyển Pháp tham dự World Cup 2014. Trong khi Nasri tỏ ra khá bình tĩnh với việc này thì cô người yêu của anh, Anara Atanes lại nổi đóa chửi rủa Deschamps không thương tiếc.

Anara ăn mừng Premier League cùng Man City

Trên Twitter cá nhân, Anara chửi: “F*** France and f*** Deschamps. What a s*** manager”. Sau đó một ngày, cô nàng đã bình tâm lại và đưa ra lời xin lỗi công khai. Anara phân trần cô không có ý định xúc phạm người Pháp mà chỉ nhắm vào đội tuyển bóng đá nước này, mà cụ thể là HLV Deschamps.

Anara Atanes, sinh năm 1988, là một người mẫu có tiếng người Tây Ban Nha. Cô từng là một “thiên thần” của hãng thời trang nội y danh tiếng Victoria 's Secret. Trước khi đến với Nasri, Anara đã qua lại với một loạt ngôi sao của bóng đá Anh như Freddie Ljungberg, Kieran Richardson và Jermaine Pennant… vì vậy, cách cô nàng thể hiện tình cảm với Nasri khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Nhiều người cho rằng Anara làm vậy bởi cô muốn đánh bóng tên tuổi, nhưng có lẽ họ đã nhầm, bởi nhờ sắc đẹp và tài năng của mình, Anara đủ sức kiếm được các hợp đồng béo bở mà không cần phải dựa hơi Nasri.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục