Neymar thả mình vào đường đua F1

09:01 Thứ bảy 21/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhân lúc các đội đua có mặt ở Barcelona (Tây Ban Nha) để tiến hành kiểm tra xe, tiền đạo nổi tiếng Neymar đã có chuyến thăm trường đua Circuit de Barcelona-Catalunya vào hôm qua.

Neymar và Felipe Massa

Theo đó, Neymar trở thành khách đặc biệt của đội đua Williams. Tại đây, chân sút này cũng được dịp tìm gặp gỡ và trò chuyền với tay đua Felipe Massa. Họ cũng không quên chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc hội ngộ.

Được biết, Neymar trong lần có mặt ở trường đua Circuit de Barcelona-Catalunya xuất hiện với phong cách rất thời trang. Đáng chú ý, nét mặt của ngôi sao người Brazil rất phấn khích và tràn đầy sự lạc quan.

Đây là điều cũng dễ hiểu khi Neymar đang có phong độ cao trong màu áo Barcelona mùa này. Anh ghi 24 bàn trong 29 trận trên mọi đấu trường, một thành tích rất ấn tượng.

Hiện tại, Barcelona của Neymar cũng thi đấu rất tốt. Họ có cơ hội giành vị trí nhất bảng từ Real Madrid nếu thắng Malaga tối nay. Ngoài ra, vào giữa tuần sau thì Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân Etihad của Manchester City ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục